Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

[02/07/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Cập nhật danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Hàng ngày, Sforum.vn sẽ gửi đến bạn danh sách các ứng dụng iOS tính phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn ngủi. Vì vậy hãy nhanh tay tải về ứng dụng mình yêu thích. Và nếu bỏ lỡ cơ hội miễn phí lần này, hãy kiên nhẫn chờ đợi đến lần tiếp theo.

  • [01/07/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • [30/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • [29/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Ứng dụng iOS trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
  • Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Anh.
  • Xem thêm: Cách chuyển vùng App Store để tải ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam .

Simple T for Twitter

1,99 USD > Free/ 23 Ratings / App Store US

Đây là ứng dụng twitter của bên thứ ba dựa trên API công khai từ nhà phát triển này, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới thú vị hơn.

Các bạn có thể tải Simple T for Twitter tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-1 [02/07/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Vintage Camera DAZZ

1,99 USD > Free/ Offers In-App Purchases / App Store US

Vintage Camera DAZZ là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển, giao diện được mô phỏng từ các loại máy ảnh truyền thống trước đây với chế độ chụp 35mm đơn giản.

Các bạn có thể tải Vintage Camera DAZZ tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-1 [02/07/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

iColorama 

4,99 USD > Free/ 66 Ratings / App Store US

Đây là ứng dụng hỗ trợ tạo các bản vẽ, phác thảo hoặc tranh màu nước dành cho iPad, cung cấp cho bạn nhiều mẫu cọ đẹp mắt để bạn sử dụng.

Các bạn có thể tải iColorama tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3-1 [02/07/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

PXL – mosaic art 

1,99 USD > Free/ 57 Ratings / App Store US

Hãy biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với PXL – mosaic art. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cùng các hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn.

Các bạn có thể tải PXL – mosaic art tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4-1 [02/07/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Safety Photo+Video

1,99 USD > Free/ 1,6K Ratings / App Store US

Bạn luôn cảm thấy thiếu an toàn hoặc mất tự tin khi đưa điện thoại cho người khác mượn. Safety Photo+Video có thể giải quyết vấn đề này một cách đơn giản nhưng hiệu quả cực kỳ cao, bằng cách cài mật khẩu vào những thư mục cá nhân của bạn.

Các bạn có thể tải Safety Photo + Video tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 5-1 [02/07/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Staywalk — music for running

3,99 USD > Free/ Offers In-App Purchases/ 8 Ratings / App Store US

Đây là một ứng dụng âm nhạc với hệ thống điều chỉnh và thư viện âm thanh phù hợp với những hoạt động thể chất như đi bộ, chạy, đạp xe, đi xe hơi v.v… giúp bạn thực hiện những hoạt động này một cách hiệu quả nhất.

Các bạn có thể tải Staywalk – music for running tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 6-1 [02/07/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

LAYÒUT

1,99 USD > Free/ Offers In-App Purchases/ 903 Ratings / App Store US

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.

Các bạn có thể tải LAYÒUT tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 7 [02/07/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Trên đây là  danh sách các ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store . Các bạn hãy nhanh chóng tải về trước khi ưu đãi kết thúc nhé!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét