Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Đây là loạt tính năng sẽ có mặt trên Galaxy Watch 3 sắp ra mắt

Có vẻ như càng gần ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về Galaxy Watch 3 , mẫu smartwatch dự kiến sẽ được Samsung trình làng trong tháng 7 này lại xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng.

Không lâu sau khi những hình ảnh render của Galaxy Watch 3 được tung lên mạng thì mới đây, một rò rỉ vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin về các tính năng sẽ xuất hiện trên chiếc smartwatch này.

  • Samsung Galaxy Watch 3 có thể ra mắt vào ngày 22/7, đây là bằng chứng
  • Lộ diện thiết kế Galaxy Watch 3 41mm bản màu Bronze sắp được Samsung ra mắt
  • Đây là cái nhìn cận cảnh nhất về chiếc Galaxy Watch 3 sắp ra mắt của Samsung

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Watch-3-1 Đây là loạt tính năng sẽ có mặt trên Galaxy Watch 3 sắp ra mắt

Theo trang Android Authority, thông tin mới về Galaxy Watch được leaker Max Weinbach chia sẻ thông qua một bài đăng trên Twitter. Đầu tiên, nguồn tin ngày hôm nay cho biết chiếc smartwatch sắp tới của Samsung sẽ được trang bị một số mặt đồng hồ mới, giúp hiển thị các hoạt động, nhịp tim và các thông tin khác trên cạnh viền. Những viền này được gọi là "Cạnh thông tin điện tử" (Informative Digital Edge) và có thể tùy chỉnh màu sắc cũng như thông tin mà chúng hiển thị.

Tiếp tục, Galaxy Watch 3 cũng được cho là có một ứng dụng thời tiết mới. Ứng dụng này sẽ hiển thị hình nền phù hợp với thời tiết mà nó đang hiển thị. Chẳng hạn, nếu trời nhiều mây hoặc mưa, nền của ứng dụng sẽ thay đổi tương ứng để phản ánh các điều kiện thời tiết bên ngoài.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Watch-3-2 Đây là loạt tính năng sẽ có mặt trên Galaxy Watch 3 sắp ra mắt

Tiếp theo là một tính năng theo dõi sức khỏe mới cho phụ nữ. Firmware Samsung Galaxy Watch 3 cho thấy rằng nó sẽ hỗ trợ tính năng để theo dõi kinh nguyệt. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này cũng có thêm tính năng xem trước trong ứng dụng Lịch để người dùng tiện theo dõi chu kì của mình hơn.

Các bổ sung khác cho Galaxy Watch 3 bao gồm nhiều biểu tượng thông báo mới, widget mới cho ứng dụng music và ứng dụng email Outlook thay cho Samsung Email. Weinbach cũng xác nhận rằng chiếc smartwatch sắp tới của Samsung sẽ có bộ nhớ trong 8GB.

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY WATCH 3!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét