Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Apple chọn 2 nhà cung cấp mới cho iPad Pro và MacBook Pro sử dụng màn hình Mini-LED

Apple được đồn sẽ phát hành một chiếc iPad Pro và dòng MacBook Pro có màn hình Mini-LED trong 18 tháng tới. Và theo một nguồn tin trong ngành thì các thiết bị này hiện đã được Apple chọn hai nhà cung cấp mới.

DigiTimes hôm nay báo cáo rằng hai nhà cung cấp cũ của Apple , Zhen Đinh Technology và Flexium Interconnect của Đài Loan, sẽ tham gia chuỗi cung ứng để chế tạo bảng mạch in linh hoạt cho các thiết bị Mini-LED sắp tới.

  • iPad Pro với chip Apple A14X 5nm sẽ ra mắt Q1 hoặc Q2/2021
  • MacBook Pro 16 inch, iPad Pro và iMac Pro với màn hình Mini-LED lại được đồn đại sẽ ra mắt vào năm 2021
  • Apple vướng phải vụ kiện mới liên quan đến lỗi cáp màn hình trên MacBook Pro

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPad-Pro-5G-and-Mini-LED-feature Apple chọn 2 nhà cung cấp mới cho iPad Pro và MacBook Pro sử dụng màn hình Mini-LED

 

Hai nhà sản xuất PCB sẽ cạnh tranh với công ty Young Poong Electronics của Hàn Quốc để giành được các đơn đặt hàng sắp tới của Apple và họ tự hào về công nghệ sản xuất bảng linh hoạt tốt hơn.

Apple được đồn sẽ lên kế hoạch phát hành một ‌ iPad Pro 12.9 inch cao cấp với màn hình Mini-LED, hỗ trợ 5G vào năm 2021. Sản phẩm này ban đầu được lên kế hoạch ra mắt trong năm nay nhưng đã bị trì hoãn do đại dịch Covid-19. DigiTimes tuyên bố chúng ta có thể thấy thiết bị này sớm nhất là quý đầu tiên của năm tới, trong khi leaker L0vetodream tuyên bố iPad Pro 12.9 inch với màn hình Mini-LED sẽ không xuất hiện cho đến quý hai.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPad-Pro-5G-and-Mini-LED-feature-1 Apple chọn 2 nhà cung cấp mới cho iPad Pro và MacBook Pro sử dụng màn hình Mini-LED

Ngoài ra, Apple cũng đang làm việc trên bộ đôi MacBook Pro‌ 14.1 inch và ‌ MacBook Pro ‌ 16 inch được cập nhật với màn hình mini LED. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ khi nào bộ đôi laptop này mới xuất hiện.

Bạn có đang mong chờ sự xuất hiện của các sản phẩm sử dụng màn hình Mini-LED của Apple?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét