Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Realme Buds ra mắt: Âm bass mạnh mẽ, dây bọc kevlar, giá chỉ 160.000 đồng

Hôm qua, trong sự kiện ra mắt Realme U1 tại Ấn Độ, thương hiệu phụ của Oppo đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe đầu tiên của hãng với tên gọi là Realme Buds.

  • Realme sẽ giới thiệu cả tai nghe Realme Buds 2.0 mới bên cạnh bộ đôi Realme 5

Cụ thể hơn, Realme Buds là một mẫu tai nghe có dây sử dụng chân 3.5mm, phù hợp với hầu hết các mẫu smartphone có jack cắm 3.5mm cũng như adapter chuyển từ 3.5mm sang USB Type-C cho một số thiết bị đã bị loại bỏ jack cắm âm thanh truyền thống.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_2018-11-28-Realme-Bud Realme Buds ra mắt: Âm bass mạnh mẽ, dây bọc kevlar, giá chỉ 160.000 đồng

Theo Realme, tai nghe Realme Buds sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích âm bass nặng. Các driver có đường kính 11mm hứa hẹn mang đến âm bass mạnh mẽ hơn 160% so với các mẫu tai nghe sử dụng driver có đường kính 10mm hiện nay. Mỗi bên tai nghe đều được pha trộn giữa hai màu xám và vàng, rất phù hợp với giới trẻ.

Mặc dù có giá bán khá rẻ chỉ 7 USD (tương đương 160.000 đồng), tuy nhiên phần dây của mẫu tai nghe này đều được bọc kevlar cực kì chắc chắn. Nó cũng có nam châm để giúp người dùng đính hai bên tai nghe với nhau, giữ cho Realme Buds luôn ở trên cổ và không bị rơi khi không sử dụng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-Buds Realme Buds ra mắt: Âm bass mạnh mẽ, dây bọc kevlar, giá chỉ 160.000 đồng

Các phím điều khiển trên tai nghe Realme Buds sẽ cho phép bạn điều khiển trình chơi nhạc, âm lượng và đồng ý / từ chối cuộc gọi. Một điều khá ngạc nhiên là bạn cũng có thể sử dụng nó để kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant. Các thông số kĩ thuật của Realme Buds bao gồm: driver đường kính 11mm, độ nhạy 106dB SPL, tần số đáp ứng 20-20,000Hz, dây nhôm mạ đồng và trở kháng 32Ω.

Với mức giá cực kì hấp dẫn chỉ 7 USD (tương đương 160.000 đồng), Realme Buds thực sự là một mẫu tai nghe khá ấn tượng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải chờ đợi để xem trải nghiệm thực tế của nó có giống như thông số kĩ thuật hay những gì mà Realme hứa hẹn hay không.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Realme Buds Q , một chiếc tai nghe nhỏ gọn và năng động sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét