Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Sau tất cả, iPhone 12 Pro có thể không được trang bị màn hình ProMotion 120Hz

Theo các báo cáo trước đây, dòng iPhone 12 dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay với thiết kế đẹp hơn, màn hình mượt mà hơn, camera có nhiều cải tiến và hỗ trợ 5G.

Nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ chuyển sang sử dụng màn hình OLED cho tất cả các mẫu iPhone 12 và các model "Pro" có thể hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt. Tuy nhiên, một báo cáo mới đến từ một nhà phân tích thị trường lại tiết lộ thông tin hoàn toàn khác.

  • Báo cáo: Việc sản xuất hàng loạt iPhone 12 có thể bị trì hoãn lên đến 2 tháng
  • Thêm nguồn tin xác nhận dòng iPhone 12 sẽ không được tặng kèm tai nghe và củ sạc
  • DigiTimes: Doanh số iPhone 5G mmWave có thể thấp hơn dự kiến

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất man-hinh-iPhone-12-1 Sau tất cả, iPhone 12 Pro có thể không được trang bị màn hình ProMotion 120Hz

Theo Ross Young, Giám đốc điều hành và người sáng lập của DSCC (Display Supply Chain Consulting), không ai trong số các liên hệ trong ngành của ông có thể chứng thực sự hiện diện của màn hình 120Hz trên iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Vì vậy, ông đã loại bỏ chúng khỏi danh sách điện thoại sắp tới sẽ có màn hình 120Hz.

https://twitter.com/DSCCRoss/status/1278339201092554752

Trước đó, Ross đã từng chia sẻ rằng Apple sẽ không sử dụng màn hình có tần số quét cao trên điện thoại của mình cho đến khi họ sử dụng tấm nền LTPO OLED. Hiện tại, trong một bài đăng mới nhất trên Twitter thì ông cho rằng Apple chỉ chuyển sang sử dụng màn hình LTPO 120Hz trên thế hệ iPhone ra mắt vào năm 2021.

Được biết, Apple lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ProMotion trên iPad Pro và chiếc tablet này có thể chuyển đổi tốc độ làm mới màn hình tùy theo tác vụ. Việc sử dụng tốc độ làm mới thay đổi sẽ mang đến thời lượng pin tốt hơn vì màn hình sẽ không phải sử dụng tần số quét tối đa ở mọi tác vụ.

Bạn nghĩ sao nếu iPhone 12 Pro series sẽ không được trang bị màn hình 120Hz?

CHI TIẾT GIÁ APPLE IPHONE 12!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét