Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

OnePlus 8 là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể chơi Fortnite ở chế độ 90fps

Ngoại trừ bộ đôi OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro, chưa có bất kỳ mẫu smartphone nào khác có thể chơi được tựa game Fortnite ở chế độ 90fps.

Ở thời điểm hiện tại, smartphone với màn hình tần số quét cao đang ngày càng trở nên phổ biến và cũng không còn quá xa lạ với đại đa số người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các tựa game hiện nay đều hỗ trợ màn hình tần số quét cao và kể cả có hỗ trợ, nhà sản xuất smartphone cũng cần phải làm việc với nhà phát hành game để tối ưu hóa phần mềm của máy.

  • Cận cảnh OnePlus 8 và 8 Pro tại VN: Thiết kế đẹp, sạc nhanh không dây, chống nước IP68, giá từ 14 triệu đồng
  • Đánh giá OnePlus 8 Pro: Khi OnePlus thay đổi kịch bản, đưa smartphone của mình lên một tầm cao mới
  • Trên tay OnePlus 8 Pro vừa ra mắt: Đã không còn là "flagship killer"!

Mới đây, OnePlus vừa tung ra bản cập nhật mới cho dòng sản phẩm OnePlus 8, giúp chiếc điện thoại này trở thành mẫu smartphone đầu tiên có thể chơi được tựa game Fortnite ở chế độ 90fps, nhờ đó khai thác hết khả năng từ màn hình của thiết bị.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-Fortnite-960x594 OnePlus 8 là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể chơi Fortnite ở chế độ  90fps

Nếu như bạn chưa biết, Fortnite là một trong những tựa game phổ biến nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là một trò chơi thuộc thể loại battle royale, cực kỳ thành công và là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của PUBG Mobile.

Với các tựa game battle royale, màn hình tần số quét cao sẽ mang đến cho người chơi nhiều lợi thế hơn, đặc biệt là khả năng phản ứng nhanh và các thao tác chuyển động mượt mà hơn. Sự khác biệt này chỉ là 1/1000 giây, nhưng trong một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, đó cũng là một yếu tố ảnh hưởng khá nhiều và cực kì quan trọng trong môi trường chuyên nghiệp.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-8-Fortnite-1068x514-1-960x462 OnePlus 8 là  smartphone đầu tiên trên thế giới có thể chơi Fortnite ở chế độ 90fps

Đáng tiếc, mặc dù OnePlus 8 được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 865 của Qualcomm cùng với GPU Adreno 650, tuy nhiên Fortnite chỉ có thể chạy ở chế độ 90fps khi người dùng cài đặt cấu hình đồ họa ở mức thấp nhất.

Có lẽ trong tương lai, OnePlus và Epic Games – nhà phát hành tựa game Fornite sẽ làm việc để tối ưu hóa tốt hơn về phần mềm, giúp người dùng vừa có thể thưởng thức trò chơi mượt mà ở tốc độ khung hình 90fps nhưng vẫn có được trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét