Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Thông số kỹ thuật của smartphone giá rẻ Samsung Galaxy M01s bị rò rỉ qua Google Play Console

Samsung đã ra mắt chiếc Galaxy M giá rẻ nhất – Galaxy M01 vào tháng trước. Nhưng dường như công ty đang muốn cho ra những sản phẩm giá phải chăng hơn nữa thuộc dòng Galaxy A và Galaxy M.

Trước đó, các báo cáo cho hay, Galaxy M01s sẽ có bộ nhớ trong 32GB, bây giờ, nhiều chi tiết cấu hình khác đã bị rò rỉ.

  • Samsung Galaxy M01s được xác nhận có pin 3,900 trong chứng nhận mới nhất
  • Samsung đang phát triển Galaxy M01s, giá rẻ nhưng có dung lượng lưu trữ 32GB
  • Galaxy M01 còn chưa ra mắt, Samsung đã bắt đầu phát triển Galaxy M01s

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-M01s-Specificatio Thông số kỹ thuật của smartphone giá rẻ Samsung Galaxy M01s bị rò rỉ qua Google Play Console

Thông tin có được từ danh sách Google Play Console của Galaxy M01s cho thấy điện thoại chạy Android 10 và sử dụng bộ xử lý MediaTek Helio P22 (MT6762). Galaxy M01s cũng có RAM 3GB và màn hình HD+ với một notch hình chữ V. Thiết bị hỗ trợ Wi-Fi 2.4GHz b/g/n và Bluetooth. Vài ngày trước, nguồn tin thân cận cho biết, Galaxy M01s sẽ có pin 4,000mAh.

Điều thú vị là danh sách Google Play Console cũng đề cập đến Galaxy A10s. Thông số kỹ thuật của cả hai điện thoại là tương tự nhau, vì vậy Galaxy M01s có thể là phiên bản được đổi tên thương hiệu của Galaxy A10s. Ngoài ra, chúng ta có thể mong đợi thiết lập camera kép 13MP + 2MP ở phía sau và camera selfie 8MP mặt trước.

Dự kiến Galaxy M01s sẽ ra mắt trong vài tuần tới vì mẫu smartphone này đã đạt rất nhiều chứng nhận và lộ gần như tất cả các thông tin cấu hình. Cuối cùng, Samsung cũng đang phát triển 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy A01 Core và Galaxy M01 Core.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét