Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Xiaomi POCO M2 Pro lộ cấu hình trên Geekbench với chip Qualcomm, RAM 6GB

Theo một báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi đã xác nhận ra mắt smartphone POCO M2 Pro tại một sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 7 tới đây.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng smartphone POCO M2 Pro vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench. Tại đây, điện thoại này được xác nhận một vài thông tin về cấu hình.

  • Poco M2 Pro với chip Snapdragon 720G vừa đạt thêm một chứng nhận quan trọng, chuẩn bị tiến ra thị trường

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất poco-m2-pro-geekbench Xiaomi POCO M2 Pro lộ cấu hình trên Geekbench với chip Qualcomm, RAM 6GB

Như bạn có thể thấy, danh sách Geekbench xác nhận POCO M2 Pro sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất với sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon (chưa rõ model) của Qualcomm và đi kèm dung lượng RAM 6GB.

Về hiệu năng, POCO M2 Pro ghi được 554 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 1,757 điểm là kết quả của bài test đa nhân.

Còn theo các báo cáo trước đây, mẫu di động tầm trung sắp tới của Xiaomi sẽ sử dụng chipset Snapdragon 720G. Điện thoại này cũng từng đạt được các chứng nhận quan trọng như Bluetooth SIG, Wi-Fi Alliance hay BIS của Ấn Độ, những dấu hiệu cho thấy thời điểm trình làng của nó đã đến gần. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về POCO M2 Pro xuất hiện trên các trang mạng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét