Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Đây là sự khác biệt về kích thước giữa bộ đôi Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20+ sắp ra mắt

Một bức ảnh rò rỉ về ốp lưng bảo vệ của Galaxy Note 20 và Note 20+ đã phần nào tiết lộ đôi chút sự khác biệt giữa kích thước giữa 2 bộ đôi flagship sắp tới của Samsung.

Được biết, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Ice Universe. Nó cho thấy model Galaxy Note 20+ chỉ có kích thước lớn hơn một chút so với biến thể Note 20 tiêu chuẩn.

  • Galaxy Note 20 Ultra vừa được xác nhận sự tồn tại trên cơ quan chứng nhận Bluetooth SIG
  • Bằng chứng cho thấy Galaxy Note 20 series, Galaxy Fold 2 và Z Flip 5G sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865+
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của Galaxy Note 20 Ultra trước ngày ra mắt: Quá khủng!!!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note-20-1 Đây là sự khác biệt về kích thước giữa bộ đôi Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20+ sắp ra mắt

Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa xác nhận dòng Galaxy Note 20 sắp tới sẽ sở hữu hệ thống camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt lưng, nằm ở góc trên cùng bên trái. Cạnh phải của điện thoại này sẽ là nơi chứa nút nguồn cũng như tăng/giảm âm lượng, trong khi cạnh trái của máy để trống.

Ngoài ra, một hình ảnh khác cho thấy miếng dán bảo vệ màn hình của Galaxy Note 20 và Note 20+ cũng vừa được đăng tải trên mạng. Nó cho thấy các flagship dòng Note tiếp theo sẽ có viền bezel các cạnh mỏng hơn một chút so với thế hệ trước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note-20-2 Đây là sự khác biệt về kích thước giữa bộ đôi Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20+ sắp ra mắt

Về cấu hình thì theo các tin đồn trước đây, Galaxy Note 20 series sẽ được trang bi AMOLED cao cấp và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 865+, đi kèm dung lượng RAM lên tới 16GB, có bộ nhớ trong 512GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.5 mới nhất.

Dự kiến, Samsung sẽ chính thức trình làng dòng Galaxy Note 20, Galaxy Tab S7 series, Galaxy Fold 2 cũng như Galaxy Z Flip 5G tại một sự kiện diễn ra vào ngày 5 tháng 8 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ GALAXY NOTE 20!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét