Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Thêm nguồn tin xác nhận dòng iPhone 12 sẽ không được tặng kèm tai nghe và củ sạc

Hôm nay, leaker @L0vetodream vừa tiết lộ trên Twitter rằng Apple sẽ không tặng kèm củ sạc và tai nghe có dây EarPods cho dòng sản phẩm iPhone 12 sắp tới, phù hợp với các tin đồn trước đó.

Người này còn chia sẻ thêm rằng do loại bỏ 2 phụ kiện được nhắc đến ở trên nên Apple sẽ thiết kế lại hộp đựng cho iPhone 12 series, giúp chúng trông mỏng và tinh tế hơn.

  • DigiTimes: Doanh số iPhone 5G mmWave có thể thấp hơn dự kiến
  • Xuất hiện thêm video trên tay nguyên mẫu iPhone 12: Quá đẹp
  • iPhone 12 sẽ có khả năng quay video 4K ở tốc độ 240 khung hình/giây

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-iPhone-12-1 Thêm nguồn tin xác nhận dòng iPhone 12 sẽ không được tặng kèm tai nghe và củ sạc

Được biết, trong vài tuần trở lại đây chúng ta đã được nhìn thấy một vài thông tin rò rỉ cho biết Apple sẽ không tặng kèm tai nghe EarPods và củ sạc cho dòng sản phẩm iPhone 12 để cắt giảm chi phí, vì họ muốn giữ giá của các thiết bị này tương tự như dòng iPhone 11 . Việc bổ sung 5G và tăng chi phí thành phần khác đã khiến công ty đưa ra quyết định này. Thay vào đó, họ sẽ cung cấp cho khách hàng một tùy chọn để mua riêng bộ sạc USB-C 20W.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo_2020-07-01_16-41-13 Thêm nguồn tin xác nhận dòng iPhone 12 sẽ không được tặng kèm tai nghe và củ sạc

Nguồn: Twitter

Dự kiến, Apple sẽ chính thức trình làng 4 mẫu iPhone mới vào cuối năm nay, bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Max 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. Cả 4 điện thoại này được kỳ vọng sẽ sử dụng màn hình OLED cao cấp, sử dụng chipset Apple A14 5nm cao cấp và hỗ trợ kết nối 5G. Trong khi bộ đôi iPhone 12 Pro cao cấp hơn sẽ có hệ thống 3 camera sau với sự bổ sung của máy quét LiDAR mới thì dòng iPhone 12 giá cả phải chăng chỉ đi kèm hệ thống camera sau kép.

Về ngày ra mắt, loạt iPhone mới dự kiến vẫn sẽ ra mắt vào thời điểm tháng 9 như mọi năm nhưng sẽ có một vài model sẽ không có sẵn để đặt hàng cho đến tháng 10 hoặc tháng 11, như trường hợp của iPhone X và iPhone XR trong những năm gần đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ APPLE IPHONE 12!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét