Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Realme Buds Q lộ diện trong poster chính thức, sẽ ra mắt vào ngày 25/5

Bên cạnh mẫu tai nghe True Wireless Realme Buds Air, Realme cũng sẽ trình làng thêm một phiên bản Realme Buds Q vào ngày 25/5 tới.

Tuần trước, Realme tuyên bố đã bán được 1,000,000 thiết bị IoT về âm thanh trên toàn thế giới. Nhà sản xuất này có vẻ như đang tham vọng một con số lớn hơn và họ đã có kế hoạch thực hiện điều đó với việc ra mắt hai sản phẩm âm thanh mới. Một trong số đó là Realme Buds Air Neo dự kiến ​​ra mắt vào ngày 25/5 tại Ấn Độ và chiếc thứ hai là Realme Buds Q, được tiết lộ sẽ ra mắt cùng ngày nhưng ở Trung Quốc.

  • Realme C3i ra mắt tại VN: Helio G70, camera kép, pin 5000mAh, giá 2.59 triệu đồng
  • Realme C11 lộ diện: Thiết kế khác biệt so với người tiền nhiệm
  • Realme C11 sẽ là điện thoại đầu tiên được trang bị MediaTek Helio G35

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-Buds-Q-poster-a Realme Buds Q lộ diện trong poster chính thức, sẽ ra mắt vào ngày 25/5

Tài khoản Weibo chính thức cho Realme đã chia sẻ một poster tiết lộ thiết kế của Realme Buds Q cũng như một số thông số kỹ thuật và cả giá bán. Bài đăng trên Weibo cho biết Realme Buds Q được thiết kế bởi một nhà thiết kế, nhà tạo mẫu và nhà phát minh có tên là Jose Lévy. Quá trình thiết kế được cho là đã mất 180 ngày với trọng tâm là mang lại cảm giác đeo nhẹ và thoải mái.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_12-1 Realme Buds Q lộ diện trong poster chính thức, sẽ ra mắt vào ngày 25/5

Cặp tai nghe có trọng lượng 3.6 gram mỗi chiếc, có thiết kế khác với Realme Buds Air khi không có phần cuống nhô ra khỏi tai bạn và có thiết kế vừa vặn. Realme cho biết họ đã sử dụng bộ xử lý tiên tiến để hoàn thiện sản phẩm này. Hình ảnh còn cho thấy nó sẽ có màu đen với case sạc hình viên sỏi. Phần nút silicon có màu vàng đặc trưng của Realme và phần case có đèn LED phía trước để cho biết trạng thái sạc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-Buds-Q-price Realme Buds Q lộ diện trong poster chính thức, sẽ ra mắt vào ngày 25/5

Bên cạnh đó, trên mỗi củ tai còn được in logo của Realme. Realme cũng trêu chọc người dùng bằng cách đưa ra ba mức giá khác nhau và yêu cầu mọi người đoán xem thiết bị có giá bao nhiêu. Các mức giá được đưa ra là ¥ 199, ¥ 299 và ¥ 399. Bạn nghĩ mức giá của mẫu tai nghe này là bao nhiêu, hãy cùng để lại bình luận nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét