Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Smartphone LG màn hình cuộn đến từ BOE sẽ ra mắt vào đầu năm tới

Mặc dù vẫn chưa ra mắt mẫu smartphone màn hình gập nào nhưng một điều rõ ràng là LG đang phát triển điện thoại màn hình cuộn, được mô tả trong hình ảnh 3D vào tháng 8 năm ngoái.

Những hình ảnh render này được tạo ra dựa trên bằng sáng chế mà LG đã nộp cho các cơ quan quản lý. Tất nhiên, đôi khi những bằng sáng chế này chỉ nằm trên giấy tờ và không có sản phẩm thực tế.

  • LG ra mắt tai nghe true wireless mới: Case sạc tự khử trùng bằng tia UV, pin 18 tiếng
  • LG ra mắt màn hình chơi game 38 inch 144Hz, thời gian phản hồi 1ms, giá 37 triệu đồng
  • Đánh giá chi tiết LG Gram 17 inch 2020: Công việc thì tốt, nhưng giải trí thì chưa

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-2 Smartphone LG màn hình cuộn đến từ BOE sẽ ra mắt vào đầu năm tới

Lần này, mọi thứ dường như sẽ khác. Theo 1 báo cáo từ Hàn Quốc, LG đang phát triển smartphone màn hình cuộn với tên mã Project B và hãng có thể trình làng sản phẩm nào vào 1 thời điểm nào đó trong đầu năm 2021.

Điều thú vị là màn hình cuộn của smartphone LG sẽ được cung cấp bởi BOE, chứ không phải LG Display. Được biết, việc sản xuất các nguyên mẫu smartphone màn hình cuộn LG đã được tiến hành tại nhà máy LG ở Pyeongtaek. Khoảng 1,000 – 2,000 nguyên mẫu đã được sản xuất và phải mất đến 3-4 vòng nguyên mẫu trước khi sản phẩm đạt đến giai đoạn cuối cùng.

Project B có ý nghĩa LG như một công ty sáng tạo trong không gian smartphone, nơi mà hãng đã liên tiếp thua lỗ trong nhiều quý liên tiếp. Thiết bị màn hình cuộn sẽ giúp tăng sự ảnh hưởng của thương hiệu LG, nó được đặt tên của CEO Kwon Bong-seok.

Bên cạnh dự án Project B, LG được cho là sẽ ra mắt smartphone cao cấp với thiết kế truyền thống vào nửa đầu năm 2021.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét