Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Đây là phiên bản Samsung Galaxy Z Flip 5G màu đồng huyền bí

Samsung dự kiến sẽ tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo vào ngày 5 tháng 8 tới để trình làng một loạt các sản phẩm mới, bao gồm Galaxy Note 20 series , dòng Galaxy Tab S7, Galaxy Fold 2 và Galaxy Z Flip 5G.

Trước thời điểm ra mắt, leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ một hình ảnh GIF mang đến cái nhìn 360 độ về phiên bản đồng huyền bí của Galaxy Z Flip 5G.

  • Bằng chứng cho thấy Galaxy Note 20 series, Galaxy Fold 2 và Z Flip 5G sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865+
  • Samsung Galaxy Z Flip 5G xuất hiện trên trang web hỗ trợ, thời điểm trình làng cận kề
  • Samsung Galaxy Z Flip 5G lộ gần như toàn bộ thông tin về cấu hình trên TENAA

https://imgur.com/utAE5vu

Theo trang Gizmochina, hình ảnh GIF mang đến cho chúng ta một cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của Galaxy Z Flip 5G. Biến thể đồng huyền bí và màu xám xuất hiện trước đó trên TENAA cho thấy mẫu điện thoại nắp gập sắp tới của Samsung sẽ xuất hiện với mặt kính mờ. Thiết kế tổng thể của Galaxy Z Flip 5G gần như giống hệt phiên bản tiêu chuẩn của nó.

Danh sách TENAA của Galaxy Z Flip 5G tiết lộ rằng nó có kích thước 167.3 x 73.6 x 72mm khi mở ra hoàn toàn. Thiết bị nặng 183 gram. Nút chỉnh âm lượng và cảm biến vân tay có thể được nhìn thấy ở cạnh phải, trong khi cạnh trái chứa khay SIM + thẻ nhớ. Cạnh đáy của Galaxy Z Flip 5G được trang bị cổng USB-C, micro và loa ngoài. Một micro bổ sung có thể được nhìn thấy ở cạnh trên của điện thoại này.

Về cấu hình, Galaxy Z Flip 5G dự kiến có màn hình chính Infinity-O AMOLED 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie 12MP. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 865+, đi kèm dung lượng RAM 8GB, có bộ nhớ trong 256GB và pin 2 phần 2,500 mAh + 704 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Cuối cùng, Galaxy Z Flip có hệ thống camera kép 12MP + 10MP và màn hình phụ AMOLED 1.05 inch ở mặt sau.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét