Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Samsung vô tình làm lộ Galaxy Note 20 Ultra trên website chính thức của hãng

Hình ảnh render của Galaxy Note 20 Ultra đã bị Samsung xóa bỏ, tuy nhiên giới công nghệ đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ chúng lên internet.

Theo dự kiến, Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng Galaxy Note 20 vào tháng 8, tức còn khoảng hơn 1 tháng nữa. Mới đây, nhà sản xuất Hàn Quốc đã vô tình để lộ thiết kế của Galaxy Note 20 Ultra – phiên bản cao cấp nhất trong dòng Note năm nay thông qua 2 hình ảnh được đăng tải trên website chính thức của hãng tại Ukraine.

  • Galaxy Note 20 Ultra mà đẹp thế này thì ai chờ iPhone 12 nữa?
  • Báo cáo: Samsung sẽ không tham dự IFA 2020
  • Thiết kế của Galaxy Note 20 được tiết lộ qua hình ảnh ốp lưng bị rò rỉ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Eb2xzrHWoAI485P-1 Samsung vô tình làm lộ Galaxy Note 20 Ultra trên website chính thức của hãng

Hiện tại, Samsung Ukraine đã gỡ bỏ toàn bộ loạt ảnh render nói trên, tuy nhiên giới công nghệ đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ chúng lên mạng internet. Theo chuyên gia rò rỉ Max Weinbach, cả hai tấm ảnh này đều được tìm thấy trong trang sản phẩm của Galaxy Note 8 trên website chính thức của Samsung tại Ukraine .

Nhìn vào loạt ảnh render bị rò rỉ, có thể thấy rằng Galaxy Note 20 Ultra sẽ được trang bị 4 camera ở mặt lưng, đặt trong mô-đun hình chữ nhật khá lớn và bao gồm một ống kính tele tiềm vọng với khả năng zoom lên tới 50x, cũng như đèn flash LED.

Bên cạnh đó, nó cũng đi kèm với một chiếc bút S-Pen cùng màu trông khá là đẹp mắt. Mặc dù vậy, thiết kế mặt trước của Galaxy Note 20 Ultra vẫn còn là một ẩn số, bởi cả hai tấm ảnh render bị rò rỉ đều chỉ cho thấy mặt lưng của chiếc điện thoại này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Eb2xz3-WAAAkeas-960x720 Samsung vô tình làm lộ Galaxy Note 20 Ultra trên website chính thức của hãng

Theo dự kiến, Galaxy Note 20 Ultra sẽ được ra mắt vào ngày 5/8 cùng với bộ đôi Galaxy Note 20 và Note 20+. Cả ba mẫu smartphone này đều hỗ trợ kết nối mạng 5G và được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm. Tất nhiên, chúng cũng có cả phiên bản dùng chip Exynos, được bán ra ở một số thị trường nhất định.

Các tính năng khác của Galaxy Note 20 Ultra bao gồm màn hình QHD+ với tần số quét 120Hz, RAM lên tới 16GB, cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới màn hình và hỗ trợ sạc không dây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét