Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Smartphone màn hình gập Motorola Razr thế hệ 2 có mặt tại cơ quan 3C, xác nhận sạc nhanh 18W

Motorola được cho là đang phts triển mẫu smartphone màn hình gập thế hệ thứ hai của mình, chúng ta có thể tạm gọi nó là Motorola Razr 2 hoặc Motorola Razr 5G.

Motorola Razr 2 sẽ là sự kế thừa của Motorola Razr và cho đến nay, đã có khá nhiều thông tin về máy đã lộ diện. Còn bây giờ, Motorola Razr 2 đã có mặt trên trang web chứng nhận 3C, cung cấp cho chúng ta bằng chứng cụ thể về tốc độ sạc của máy.

  • Motorola Razr 2 sẽ đi kèm với màn hình lớn hơn, hỗ trợ 5G cùng camera chính 48MP
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật đáng thất vọng của Motorola RAZR 2
  • Motorola Razr 2 sẽ có phím cảm ứng ở cạnh bên, cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Moto-XT2071-4-3C Smartphone màn hình gập Motorola Razr thế hệ 2 có mặt tại cơ quan 3C, xác nhận sạc nhanh 18W

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh chứng nhận 3C, Motorola Razr 5G (với số model Moto XT2071-4) sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 18W (9VDC, 2A). Thiết bị này cũng được xác nhận sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Ngoài hai yếu tố này, chứng nhận 3C của Motorola Razr 5G không cung cấp thêm thông tin nào khác. Tuy nhiên, leaker Evan Blass trước đó đã chia sẻ nhiều chi tiết cấu hình của máy.

Theo Blass, Motorola Razr 5G sẽ có màn hình gập 6.2 inch. Thiết bị sẽ đi kèm với camera chính 48MP và camera phụ 20MP. Về mặt bộ nhớ, Motorola Razr 5G sẽ có bộ nhớ trong 256GB. Máy hỗ trợ 2 SIM, 1 nano SIM và 1 e-SIM. Hơn nữa, Motorola Razr 5G sẽ có phiên bản màu Mercury Silver.

Về mặt phần mềm, Motorola Razr 5G chạy hệ điều hành Android 10 mới nhất. Cuối cùng, Motorola Razr 5G không phải là một thiết bị chống nước.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét