Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Samsung Galaxy Watch 3 có thể ra mắt vào ngày 22/7, đây là bằng chứng

Samsung được tin sẽ ra mắt đồng hồ Galaxy Watch 3 và tai nghe Galaxy Buds Live vào tháng 7, trước khi ra mắt Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 vào tháng 8.

Sau khi lộ cấu hình, các bức ảnh thực tế thì hình ảnh báo chí của Galaxy Watch 3 vừa xuất hiện xác nhận ngày ra mắt của mẫu đồng hồ này.

  • Lộ diện thiết kế Galaxy Watch 3 41mm bản màu Bronze sắp được Samsung ra mắt
  • Đây là cái nhìn cận cảnh nhất về chiếc Galaxy Watch 3 sắp ra mắt của Samsung
  • Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch 3: Màn hình lớn hơn, trang bị vòng xoay, TizenOS được thiết kế lại

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Watch-3-Launch-Da Samsung Galaxy Watch 3 có thể ra mắt vào ngày 22/7, đây là bằng chứng

Hình ảnh cho thấy Galaxy Watch 3 hiển thị ngày "Wed 22" trên mặt đồng hồ. Trên thực tế, 22/7 là vào thứ 4 (Wednesday), vì vậy các nguồn tin cho rằng Galaxy Watch 3 sẽ trình làng vào 22/7.

Galaxy Watch 3 dự kiến đến với 2 kích thước khác nhau, 41mm và 45mm, 2 tùy chọn vỏ bằng thép không gỉ và titan, 3 màu sắc gồm Đen, Đồng và Bạc. Phiên bản 41mm sẽ có màn hình 1.2 inch, trong khi model 45mm sẽ có màn hình 1.4 inch.

Cả 2 sẽ có màn hình Super AMOLED tròn với kính bảo vệ Gorilla Glass DX, hai nút vật lý ở cạnh phải và dây đeo đồng hồ có thể thay thế.

Galaxy Watch 3 được tin sẽ có viền vật lý xoay, đạt chứng nhận IP68 với khả năng chống nước 5ATM. Ngoài ra, máy có RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ Bluetooth và cả Wi-Fi.

Galaxy Watch 3 cũng sẽ có GPS, theo dõi nhịp tim, theo dõi huyết áp, ECG và theo dõi giấc ngủ. Phiên bản 41mm sẽ được cung cấp năng lượng bởi thỏi pin 247mAh, trong khi phiên bản 45mm sẽ có pin 340mAh.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét