Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

ASUS ZenFone 6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 5 tới đây

Không phát đi lời mời, không có teaser chính thức – chỉ là quảng cáo trên các trang của một tạp chí. Đó là cách mà ASUS quyết định để thông báo với mọi người rằng, hãng sẽ ra mắt chiếc ZenFone 6 vào ngày 14 tháng 5 tới đây.

    Được biết, theo thông báo của nhà sản xuất điện thoại đến từ Đài Loan này thì sự kiện ra mắt chiếc ZenFone 6 sẽ được tổ chức tại Valencia, Tây Ban Nha.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ZenFone-6-ra-mat-ngay-14-thang-5-1 ASUS ZenFone 6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 5 tới đây

    Theo trang GSM Arena, quảng cáo xuất hiện bên trong tạp chí đi kèm với thông cáo báo chí cho sự kiện MWC 2019 đang diễn ra tại thành phố Barcelona, nhưng không phải ai cũng nhận được.

    Từ ảnh quảng cáo cho thấy chiếc ZenFone 6 sắp ra mắt của ASUS có viền màn hình mỏng ấn tượng ở cả hai cạnh bên và cạnh trên. Và có thể thấy mẫu điện thoại sắp ra mắt của ASUS sẽ không sử dụng thiết kế "tai thỏ" hay đục lỗ để chứa camera selfie của máy. Do đó, có khả năng ZenFone 6 sẽ sử dụng thiết kế thân trượt tương tự như chiếc Xiaomi Mi MIX 3 và OPPO Find X hoặc camera selfie "thò thụt" tương tự các điện thoại ra mắt thời gian gần đây của Vivo.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất ZenFone-6-ra-mat-ngay-14-thang-5 ASUS ZenFone 6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 5 tới đây

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta có những thông tin về chiếc ZenFone 6. Trước đó, khá nhiều ảnh nguyên mẫu về điện thoại này đã xuất hiện trên mạng, và nó cho thấy ASUS đang phát triển nhiều phiên bản ZenFone 6 với thiết kế khác nhau. Trong đó có cả phiên bản 3 camera sau và màn hình "nốt ruồi" độc đáo.

    Vì vậy, hy vọng trong thời gian tới chúng ta sẽ được nhìn thấy thêm nhiều thông tin về người kế nhiệm của chiếc ZenFone 5 hiện tại. Hãy cùng chờ xem nhé!

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét