Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

“Mổ bụng” Galaxy S10+: Dễ thay thế màn hình và mặt lưng, cảm biến vân tay siêu âm khá nhỏ

Không lâu sau khi Samsung ra mắt Galaxy S10+ , mẫu flagship này đã được các chuyên gia công nghệ đưa lên bàn "mổ xẻ" để khám phá các bí mật bên trong máy.

    Mới đây, kênh Youtube có tên pwrdbykyank đã trở thành đơn vị đầu tiên tiến hành mổ xẻ chiếc Galaxy S10+ mà Samsung vừa ra mắt cách đây không lâu. Nhờ đó mà chúng ta có được những cái nhìn cận cảnh đầu tiên về các linh kiện bên trong mẫu flagship này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mo-bung-Galaxy-S10-Plus-2

    Như thường việc, công việc đầu tiên để khám phá các linh kiện bên trong chiếc Galaxy S10+ là hơ nóng để làm giãn phần keo kết dính phần màn hình và thân máy. Tin vui là cả màn hình và mặt lưng của mẫu flagship này đều được gắn vào bộ khung ở giữa nên người dùng có thể dễ dàng thay màn hình mà không cần phải tháo gỡ hoàn toàn thiết bị này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mo-bung-Galaxy-S10-Plus-3

    Tiếp theo, sau khi tháo được mặt lưng của máy thì bắt đầu có nhiều điều thú vị xuất hiện. Có vẻ như Samsung đã rất chú trọng đến vấn đề tản nhiệt trên mẫu flagship thế hệ mới của hãng khi trang bị cho Galaxy S10+ một tấm tản nhiệt dày và thanh tản nhiệt lớn bằng đồng với công nghệ tản nhiệt buồng hơi.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mo-bung-Galaxy-S10-Plus-4

    Di chuyển sang mặt trước thì khi màn hình được tháo ra, chúng ta có thể thấy lỗ cắt trên màn hình và mô-đun camera trước. Điều thú vị là đầu đọc dấu vân tay siêu âm trên Galaxy S10+ có kích thước khá nhỏ và mỏng, chứ không giống cảm biến vân tay loại quang học trên các mẫu điện thoại Android khác.

    Chi tiết hơn về màn "mổ xẻ" chiếc Galaxy S10+ này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây:

    ĐẶT MUA GALAYX S10 NHẬN NGAY QUÀ KHỦNG!

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét