Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Realme 3 bất ngờ lộ ảnh thực tế với thiết kế màn hình giọt nước ấn tượng

Mới đây, một hình ảnh thực tế được cho là của chiếc Realme 3 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, nhờ đó mà chúng ta có được thêm nhiều chi tiết thú vị về thiết kế và cấu hình của điện thoại này.

    Cụ thể, tài khoản Twitter có tên Ishan Agarwal mới đây vừa đăng tải một hình ảnh về một chiếc smartphone Realme mới. Theo mô tả của bài đăng này, smartphone này chính là chiếc Realme 3 sắp ra mắt – phiên bản kế nhiệm của chiếc Realme 2. Tuy nhiên, theo giới quan sát thì có vẻ như đây lại là chiếc Realme A1, một chiếc smartphone dự kiến sẽ nằm ở phân khúc giữa Reamle U1 và 2.

    Không có nhiều chi tiết để xác nhận liệu đây là chiếc Realme A1 hay Realme 3. Tuy nhiên, nếu bạn để ý kỹ thì màn hình của điện thoại này đang hiển thị điểm hiệu năng AnTuTu của nó và đi kèm với số model RMX1825. Trong khi các báo cáo trước đây cho biết chiếc Realme 3 sẽ có số model là RMX1821 nên nhiều người nghĩ rằng điện thoại này thực sự là Realme A1. Mặc dù vậy, chiếc smartphone này lại sử dụng bộ xử lý Helio P70 – con chip được đồn đại sẽ xuất hiện trên chiếc Realme 3.

    Bên cạnh đó, có thể thấy điểm AnTuTu của điện thoại này là 137.976 điểm, một kết quả không ấn tượng cho lắm và nhiều khả năng điện thoại này sẽ nằm ở phân khúc bên dưới chiếc Realme 2 Pro. Cả Realme 3 và A1 đều được đồn đại sẽ có thiết kế màn hình giọt nước và chạy ColorOS 6.0 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie của Google.

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét