Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Chính thức: OPPO F11 Pro với camera selfie pop-up 32MP sẽ ra mắt ngày 5 tháng 3

Mẫu smartphone sắp ra mắt của OPPO có màn hình tràn viền, camera selfie pop-up giống đối thủ Vivo V15 Pro.

    Cách đây không lâu, 91mobiles từng đưa tin OPPO sẽ phát hành mẫu điện thoại thông minh dòng F tiếp theo, OPPO F11 Pro tại Ấn Độ vào tuần đầu tiên của tháng 3. Hôm nay, OPPO đã xác nhận thông tin này khi hãng vừa thông báo sẽ ra mắt chiếc F11 Pro trong một sự kiện diễn ra vào ngày 5 tháng 3 tới đây tại Mumbai.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-F11-Pro-invite Chính thức: OPPO F11 Pro với camera selfie pop-up 32MP sẽ ra mắt ngày 5 tháng 3

    Như bạn đọc có thể thấy ở trên, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của OPPO sẽ bắt đầu vào lúc 5 giờ 30 phút ngày 5 tháng 3. Và nhân vật chính đó chính là chiếc F11 Pro sở hữu camera sau có độ phân giải lên tới 48MP. Được biết, ngoài xác nhận ngày ra mắt thì OPPO còn hé lộ một vài tính năng của mẫu điện thoại tầm trung sắp ra mắt của hãng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-F11-Pro-back Chính thức: OPPO F11 Pro với camera selfie pop-up 32MP sẽ ra mắt ngày 5 tháng 3

    Theo đó, OPPO đã tiết lộ rằng F11 Pro sẽ được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau, gồm cảm biến chính 48MP được hỗ trợ bởi camera phụ 5MP. Camera chính sẽ nhận được sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI, hứa hẹn mang đến những bức ảnh thiếu sáng chất lượng hơn cho người dùng. Và cũng giống như V15 Pro, OPPO F11 Pro cũng sẽ có camera selfie "thò thụt" với độ phân giải 32MP.

    Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất OPPO-F11-Pro-front Chính thức: OPPO F11 Pro với camera selfie pop-up 32MP sẽ ra mắt ngày 5 tháng 3

    Hơn nữa, OPPO đã thông báo rằng F11 Pro sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0. Chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế gần như không viền ở mặt trước, trong khi mặt sau có sự xuất hiện của cảm biến vân tay và cụm camera kép được sắp xếp theo chiều dọc.

    Về cấu hình phần cứng, OPPO F11 Pro được cho là sẽ chạy trên con chip MediaTek nào đó chưa rõ tên mã, đi kèm với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ lưu trữ. Một số nguồn tin cho biết, mức giá của OPPO F11 Pro tại thị trường Ấn Độ sẽ ở dưới mức 25.000 Rs, tương đương dưới 8.1 triệu đồng. Hãy cùng chờ xem nhé!

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét