Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Mê mẩn trước vẻ đẹp của bức ảnh chụp từ Nokia 9 PureView sắp ra mắt

Nokia 9 PureView sẽ ra mắt vào ngày 24/2 tới đây tại Đại hội di động thế giới MWC 2019. Thiết bị này đã hé lộ rất nhiều thông tin và cuối cùng cũng sẵn sàng để bước ra ánh sáng.

    Nokia 9 PureView là cái tên rất được giới công nghệ mong đợi bởi máy sẽ trang bị bộ camera sau với 5 ống kính. Với bộ camera này, dự kiến máy có thể chụp ảnh độ phân giải lên tới 64MP từ sự kết hợp của 5 camera gồm: 2 camera 12MP, 2 camera 16MP và 1 camera độ phân giải 8MP.

    HMD cũng quảng cáo rằng Nokia 9 PureView có thể chụp ảnh với độ sáng gấp 10 lần trong điều kiện thiếu sáng. Rất cuốn hút phải không nào?

    Hôm nay, tài khoản Instagram có tên gọi Konsta Punkka đã đăng tải 1 hình ảnh, đây chính là bức ảnh được chụp từ Nokia 9 PureView, và nó thực sự khiến nhiều người mê mẩn.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất D0A4DTMXQAACZaX Mê mẩn trước vẻ đẹp của bức ảnh chụp từ Nokia 9 PureView sắp ra mắt

    Ngay sau đó, Giám đốc sản phẩm của HMD – Juho đã chia sẻ hình ảnh này lên trang Twitter của mình và nói thêm rằng: "Chúng tôi có 1 điều phi thường để chia sẻ tại MWC 2019 tới".

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nokia9 Mê mẩn trước vẻ đẹp của bức ảnh chụp từ Nokia 9 PureView sắp ra mắt

    Hình ảnh này rõ ràng được chụp từ camera Penta-Lens của Nokia 9 PureView và bạn không thể không chú ý đến số lượng chi tiết đáng kinh ngạc mà nó chụp được. Rất đẹp và chuyên nghiệp phải không nào?

    Còn bạn, bạn có nhận xét gì với bức ảnh này?

      Nguồn bài viết: nokiapoweruser

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét