Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Mặc dù Huawei Mate X rất tuyệt vời, nhưng màn hình của máy vẫn có khuyết điểm khá lớn

Tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào đêm qua theo giờ Việt Nam, Huawei đã chính thức trình làng chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng, có tên gọi là Mate X.

    Ngay sau khi ra mắt, chiếc Huawei Mate X đã hướng mọi sự quan tâm của cả người dùng lẫn giới công nghệ về phía mình khi sở hữu rất nhiều điểm nhấn ấn tượng: màn hình AMOLED 8 inch gần như tràn viền và có thân máy mỏng ấn tượng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Mate-X-bi-loi-man-hinh-3 Mặc dù Huawei Mate X rất tuyệt vời, nhưng màn hình của máy vẫn có khuyết điểm khá lớn

    Huawei cũng tự hào so sánh Mate X với chiếc Galaxy Fold của Samsung và cho biết sản phẩm của họ không hề có màn hình đục lỗ hay khoét gì cả mà camera selfie sẽ được tận dụng luôn từ camera chính. Đây là cách làm khá thông minh của Huawei bởi khi một smartphone có khả năng gập thì camera trước hay sau đâu còn quan trọng gì nữa.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Mate-X-bi-loi-man-hinh-2 Mặc dù Huawei Mate X rất tuyệt vời, nhưng màn hình của máy vẫn có khuyết điểm khá lớn

    Tuy nhiên, theo một phát hiện mới nhất đến từ các phóng viên của trang công nghệ Phone Arena thì màn hình Mate X xuất hiện một nếp nhăn ngay giữa bản lề khi mở máy ra. Điều đó có nghĩa là khi người dùng mở máy ra để sử dụng thì ngay tại phần bản lề màn hình sẽ không hoàn toàn phẳng mà sẽ có một nếp nhăn, một vệt lõm.

    Như vậy, dù sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng với thân máy mỏng và có thể gập lại hoàn toàn màn không để lại bất kỳ khoảng hở nào giữa hai màn hình như các smartphone màn hình gập của các đối thủ khác nhưng rõ ràng, chiếc máy này vẫn còn những khuyết điểm mà Huawei cần giải quyết trước khi đưa ra thị trường. Nhất là khi chẳng người dùng nào muốn bỏ ra một số tiền lên tới 2.600 USD (khoảng 60 triệu đồng) để nhận về một sản phẩm cao cấp có màn hình nhăn như vậy.

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét