Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Galaxy S10 sẽ sớm được tích hợp ví lưu trữ tiền điện tử

Nếu bạn là 1 người thường xuyên giao dịch tiền điện tử thì có vẻ như Galaxy S10 sẽ là 1 lựa chọn. Mới đây, Samsung đã xác nhận họ đang phát triển ví tiền điện tử và cả các ứng dụng liên quan tới công nghệ blockchain.

    Được biết, ví tiền điện tử của Samsung sẽ có tên gọi là Samsung Blockchain KeyStore. Đây là 1 ví lạnh và có thể được sử dụng để lưu trữ Bitcoin, Ethereum và Cosmo Coin. Đặc biệt, Galaxy S10 cũng sẽ hỗ trợ các Ứng dụng phi tập trung (DApps). Cosmochain, một công ty khởi nghiệp blockchain của Hàn Quốc, sẽ là đối tác DApp đầu tiên của Samsung với COSMEE DApp.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất s10-2 Galaxy S10 sẽ sớm được tích hợp ví lưu trữ tiền điện tử

    Ứng dụng COSMEE dùng để đánh giá sản phẩm làm đẹp dựa trên công nghệ blockchain, nó sẽ thưởng cho người dùng bằng tiền điện tử Cosmo khi để lại các đánh giá về các sản phẩm làm đẹp. Những đồng tiền này có thể được chuyển trực tiếp từ ứng dụng COSMEE sang ví tiền điện tử của Samsung.

    Dự kiến các ứng dụng DApps sẽ được tải xuống từ trang Galaxy DApps (tên gọi dự kiến) trong Galaxy Store. Nhưng chưa rõ Samsung có hỗ trợ DApps cho các thiết bị Galaxy khác hay không. Nếu có thì nó sẽ hết sức thú vị, đặc biệt là với những fan hâm mộ tiền điện tử và công nghệ blockchain.

    Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Samsung hỗ trợ các công nghệ tiền điện tử, năm ngoái, Samsung tuyên bố là hãng đang sản xuất chip ASIC cho các công ty khai thác tiền điện tử. Tuy nhiên, với Samsung Blockchain Keystore và Dapps, nó sẽ hỗ trợ trực tiếp cho người dùng.

      Nguồn bài viết: sammobile

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét