Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Meizu Note 9 lần đầu lộ ảnh thực tế với trào lưu giọt nước, camera kép sau

Gần đây, Meizu đã thông báo qua trang Weibo rằng, hãng sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 6 tháng 3 tới đây để chính thức trình làng chiếc smartphone tầm trung tiếp theo, có tên gọi là Meizu Note 9 .

    Điện thoại này đã rò rỉ một vài thông tin thời gian qua, và mới đây nhất hình ảnh thực tế của Meizu Note 9 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-Note-9-lo-anh-1 Meizu Note 9 lần đầu lộ ảnh thực tế với trào lưu giọt nước, camera kép sau

    Theo trang Gizchina, cho đến nay chúng ta đã được biết Meizu Note 9 sẽ được trang bị bộ xử lý tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 675, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB và GPU Adreno 612. Trên AnTuTu, thiết bị đạt 178.976 điểm, một kết quả khá ấn tượng so với các đối thủ khác cùng phân khúc với Meizu Note 9.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-Note-9-lo-anh-2 Meizu Note 9 lần đầu lộ ảnh thực tế với trào lưu giọt nước, camera kép sau

    Còn hôm nay, hình ảnh thực tế của chiếc Meizu Note 9 cho thấy đây là một chiếc điện thoại sở hữu màn hình giọt nước ở phía trước với viền bezel hai bên khá mỏng. Nhờ đó mà điện thoại này dù có màn hình kích thước 6.2 inch nhưng có ngoại hình trông khá thon gọn.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-Note-9-lo-anh-3 Meizu Note 9 lần đầu lộ ảnh thực tế với trào lưu giọt nước, camera kép sau

    Di chuyển sang mặt lưng, có thể thấy Meizu Note 9 có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và các góc được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Chưa hết, có thể mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Meizu sẽ có camera kép dọc 48MP + 5MP nằm ở góc trên cùng bên trái, trong khi cảm biến vân tay được đặt ở vị trí gần chính giữa thân máy.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-Note-9-lo-anh-4 Meizu Note 9 lần đầu lộ ảnh thực tế với trào lưu giọt nước, camera kép sau

    Dự kiến, Meizu Note 9 sẽ chính thức trình làng vào ngày 6 tháng 3 tới đây với mức giá chỉ khoảng 1.699 Yuan (tương đương 5.9 triệu đồng), hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với chiếc Redmi Note 7.

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét