Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Samsung giới thiệu Galaxy A30 và Galaxy A50: Màn hình Infinity-U, camera góc siêu rộng, vân tay dưới màn hình

Samsung vừa chính thức ra mắt 2 trong số những smartphone thuộc dòng Galaxy A 2019 của họ bao gồm Galaxy A30 và Galaxy A50 tại MWC 2019. Đây cũng là 2 mẫu điện thoại đâu tiên của Samsung được trang bị màn hình Infinity-U.

    Galaxy A50 là thiết bị cao cấp hơn khi máy có màn hình Super AMOLED Infinity-U 6.4 inch với cảm biến vân tay bên dưới. Dù được giới thiệu nhưng chưa rõ rằng cảm biến mà Samsung dùng là siêu âm giống Galaxy S10 hay chỉ là quang học giống với những hãng khác.

    Mặt lưng của máy có thiết kế bóng bẩy và được hãng gọi với cái tên mỹ miều là thiết kế kiểu 3D Glasstic, tuy nhiên màu sắc không được sặc sỡ như chiếc Galaxy A9 với 4 camera trong năm vừa qua. Bù lại, máy cũng có thiết lập 3 camera phía sau, bao gồm cảm biến chính 25MP khẩu độ f/1.7, cảm biến góc siêu rộng 5MP và cảm biến chiều sâu 8MP cùng có khẩu độ f/2.2. Phía trước máy có camera 25MP.

    Ngoài ra, máy cũng sẽ có RAM 4 hoặc 6GB, dung lượng lữu trữ 64 hoặc 128GB.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất face-29 Samsung giới thiệu Galaxy A30 và Galaxy A50: Màn hình Infinity-U, camera góc siêu rộng, vân tay dưới màn hình

    Trong khi đó, Galaxy A30 cũng với thiết kế tương tự nhưng chỉ cụm camera kép phía sau bao gồm cảm biến chính 16MP (f/1.7) và cảm biến góc rộng 5MP (f/2.2) ở phía sau cùng camera 16MP ở phía trước. Hơn nữa,  sẽ Galaxy A30 chỉ có cảm biến vân tay ở mặt lưng, do giá rẻ nên máy chỉ sở hữu 3 hoặc 4GB RAM và 32 hoặc 64GB bộ nhớ trong.

    Màn hình 6.4 inch của A30 dường như là màn hình LCD, vì Samsung không đề cập đến màn hình Super AMOLED cho A30. Cả A30 và A50 đều được đi kèm với thỏi pin dung lượng 4.000 mAh và đó là những thông tin mà Samsung cung cấp trong thông cáo báo chí.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất a30-2 Samsung giới thiệu Galaxy A30 và Galaxy A50: Màn hình Infinity-U, camera góc siêu rộng, vân tay dưới màn hình

    Hai mẫu smartphone này chạy Android Pie khi mở hộp tương tự như Galaxy S10, Samsung đã tích hợp nhiều tính năng AI tương tự. Ví dụ, điện thoại sẽ đề nghị người dùng chuyển sang camera siêu rộng nếu họ nghĩ rằng nó phù hợp hơn với một cảnh chụp cụ thể. Trình tối ưu hóa cảnh cũng được đi kèm, mặc dù nó chỉ có thể phát hiện 20 loại phong cảnh. Trong khi Galaxy S10 được hỗ trợ lên tới 30 khung cảnh khác nhau.

    Galaxy A30 và Galaxy A50 sẽ được bán vào giữa tháng 3/2019. Ấn Độ có thể là quốc gia đầu tiên mở bán các thiết bị này, vì Samsung Ấn Độ đã quảng cáo các thiết bị trên trang web của họ. Ngoài ra, Samsung Ấn Độ còn có một sự kiện được lên lịch vào ngày 28 tháng 2 cho dòng Galaxy A mới và khả năng cao sẽ là buổi ra mắt bộ đôi smartphone tầm trung mới này.

    Ngoài ra, theo nguồn tin thu thập được, Samsung cũng sẽ đưa Galaxy A30 và Galaxy A50 về Việt Nam với mức giá cực kỳ hấp dẫn nhằm dành lại ngôi vị tại phân khúc đang khốc liệt này.

    Nhận thông tin Galaxy A mới!

      Nguồn bài viết: sammobile

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét