Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Samsung: Miếng dán màn hình loại tốt nhất đã có sẵn trên Galaxy S10 series, đừng phí tiền mua thêm

Mới đây, Samsung đã đưa ra lời cảnh báo về việc dán màn hình Galaxy S10 series. Nhà sản xuất Hàn Quốc cho biết, vân tay trong màn hình của Galaxy S10 sẽ hoạt động không hiệu quả nếu sử dụng những miếng dán kém chất lượng, bù lại những máy Galaxy S10 bán ra đều được dán màn hình sẵn.

    Samsung đã dán sẵn miếng dán màn hình không chỉ để tiết kiệm chi phí cho khách hàng của mình, hãng còn cho biết vân tay siêu âm thế hệ mới được tích hợp trên bộ đôi Galaxy S10/S10+ có thế sẽ hoạt động không ổn định đối với các miếng dán thông thường được sản xuất bởi bên thứ ba.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_7653 Samsung: Miếng dán màn hình loại tốt nhất đã có sẵn trên Galaxy S10 series, đừng phí tiền mua thêm

    Thậm chí, Samsung còn thông báo chính thức đến người dùng của họ về việc sử dụng các miếng dán màn hình thông thường hoặc đến từ một hãng thứ ba có thế sẽ gây ra lỗi nhận diện vân tay. Samsung khuyên khách hàng sở hữu Galaxy S10/S10+ nên sử dụng các miếng dán chính hãng để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

    Dưới đây là thông báo chính thức từ Samsung.Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-s10-dan-man-hinh-1 Samsung: Miếng dán màn hình loại tốt  nhất đã có sẵn trên Galaxy S10 series, đừng phí tiền mua thêm Một vài thử nghiệm đã được đưa ra, theo đó cảm biến vân tay siêu âm sẽ hoạt động bình thường đối với các miếng dán bằng nhựa mỏng, tuy nhiên nếu sử dụng những miếng dán cường lực có độ dày lớn hơn thì không hoạt động.

    Với Samsung Galaxy S10e, bạn hoàn toàn thoải mái dán màn hình hoặc dán cường lực, bởi cảm biến vân tay của máy được đặt trên phím home phía cạnh phải.

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét