Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Mời chiêm ngưỡng 10 bức ảnh tuyệt đẹp chiến thắng cuộc thi “Shot on iPhone” do chính Apple tổ chức

10 bức ảnh chiến thắng trong cuộc thi Shot on iPhone do Apple tổ chức sẽ được dùng cho mục đích quảng cáo, giới thiệu các sản phẩm của hãng trong thời gian tới.

    Kể từ khi Apple tham gia Instagram vào tháng 09/2017, hãng đã khuyến khích người dùng iPhone sử dụng hashtag "#ShotOniPhone." đối với mỗi hình ảnh được chụp bởi các điện thoại của hãng. Với việc thêm hashtag vào mỗi hình ảnh, người dùng sẽ có cơ hội được giới thiệu trên tài khoản của công ty.

    Vào ngày 22/01 vừa qua, Apple đã khởi động một cuộc thi để tìm ra những hình ảnh được chụp bằng iPhone đẹp nhất với tên gọi "Shot on iPhone Challenge". Hôm nay, công ty đã công bố các nhiếp ảnh gia chiến thắng và 10 bức ảnh đẹp nhất ở cuộc thi lần này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất shot-on-iphone-collage Mời chiêm ngưỡng 10 bức ảnh tuyệt đẹp chiến thắng cuộc thi

    Được biết, 10 bức ảnh được lựa chọn bởi một hội đồng giám khảo, bao gồm nhiếp ảnh gia Austin Mann và Phil Schiller của Apple. Ảnh được chụp trên nhiều mẫu máy khác nhau, từ iPhone 7 đến iPhone XS Max.

    Những bức ảnh đẹp nhất đưuọc thực hiện bởi Alex Jiang, Blake Marvin, Darren Soh, Nikita Yarosh, Dina Alfasi, Elizabeth Scarrott, Andrew Griswold, Bernard Antolin, LieAdi Darmawan và Robert Glase với các chủ đề bao gồm bao gồm kiến trúc, động vật, con người và phản chiếu.

    Một số bức ảnh chắc chắn sẽ trông rất tuyệt vời nếu làm hình nền của macOS và iOS, nhưng Apple không đưa ra bất cứ lời hứa nào về việc sẽ sử dụng các bức ảnh này cho phần mềm của hãng. Bên cạnh đó, theo thể lệ cuộc thi thì người được chọn ảnh quảng cáo sẽ được trả một khoản phí. Tuy vậy, Apple không nêu rõ họ sẽ được nhận bao nhiêu. Điều này khiến nhiều nhiếp ảnh gia trên thế giới tỏ ra bức xúc bởi việc mập mờ trong việc công bố giá trị giải thưởng của Apple là không phù hợp với quy mô cuộc thi này.

    Dưới đây là 10 bức ảnh đẹp nhất của cuộc thi này:

      Nguồn bài viết: 9to5mac

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét