Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

Giám đốc Intel xác nhận iPhone 5G sẽ không ra mắt trong năm nay

Các nhà phân tích trước đây cũng từng nói rằng, Apple sẽ không ra mắt iPhone 5G trong năm 2019. Còn hôm nay, Giám đốc Intel cũng đã chia sẻ điều tương tự.

Intel cho biết ngày hôm nay rằng modem 5G của công ty sẽ không có mặt trong bất kỳ chiếc smartphone nào cho đến năm 2020. Hiện tại, xét về chip di động, Apple là khách hàng lớn nhất của Intel và có vẻ như năm 2020 là phù hợp với thời điểm ra mắt iPhone 5G.

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất face-24 Giám đốc Intel xác nhận iPhone 5G sẽ không ra mắt trong năm nay

Được biết, tại một sự kiện của Intel được tổ chức hôm nay ở Palo Alto, California, Giám đốc mảng sản xuất modem di động của Intel – Sandra Rivera đã nói rằng: Các nhà sản xuất điện thoại có thể mong đợi nhận được các modem 5G trong năm nay. Tuy nhiên, sẽ không có chiếc smartphone nào dùng modem 5G Intel trong năm 2019.

Nếu bạn còn nhớ thì trong tháng 11/2018, có báo cáo cho rằng Apple sẽ đợi đến năm 2020 để tham gia vào thị trường smartphone 5G. Ngoài ra, các thiết bị di động của Apple sẽ sử dụng modem 5G 10nm 8161 của Intel. Hiện Apple vẫn đang đối đầu với Qualcomm trong các vụ kiện, điều đó có nghĩa là Apple sẽ không sử dụng modem 5G Snapdragon X55 trên iPhone.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Intel-executive-confirms-Apples-timeline-for-5G-iPhone Giám đốc Intel xác nhận iPhone 5G sẽ không ra mắt trong năm nay

Cũng vào tháng trước, trong phiên tòa xét xử giữa FTC và Qualcomm, Giám đốc điều hành chuỗi cung ứng của Apple – Tony Blevins đã làm chứng và nói rằng công ty đang xem xét để nhập modem 5G từ Samsung và MediaTek.

Cũng có một số suy đoán cho rằng Apple sẽ tự sản xuất modem 5G của riêng mình để sẵn sàng cho iPhone 2020. Apple cuối cùng cũng có thể sản xuất modem 5G riêng, nhưng điều đó là khó có thể xảy ra trong năm tới.

Nguồn bài viết: phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét