Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

[MWC 2019] LG G8 ThinQ ra mắt: Mở khóa bằng tĩnh mạch, không loa thoại, giá chưa được tiết lộ

Mẫu smartphone cao cấp mới nhất thuộc dòng G-series của LG là G8 ThinQ mang trong mình rất nhiều nâng cấp đáng giá.

    Đúng như các thông tin đồn đoán trước đó, tại sự kiện MWC 2019 đang diễn ra tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, LG đã chính thức trình làng mẫu flagship thế hệ mới nhất của hãng là G8 ThinQ với rất nhiều nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm G7 ThinQ của nó.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất The-LG-G8-ThinQ-ra-mat-1 [MWC 2019] LG G8 ThinQ ra mắt: Mở khóa bằng tĩnh mạch, không loa thoại, giá chưa được tiết lộ

    Theo trang Phone Arena, LG G8 ThinQ sở hữu ngoại hình khá giống với chiếc G7 ThinQ năm ngoái với tổng thể là sự kết hợp giữa kính và kim loại, mặt trước vẫn có sự xuất hiện của chiếc "tai thỏ" lớn và phần cằm dưới vẫn còn khá dày. Sự khác biệt chỉ đến từ việc mặt kính của G8 ThinQ được thiết kế cong hơn một chút và mô-đun camera sau giờ đây đã được sắp xếp theo chiều ngang, thay vì nằm dọc như trước. Đáng tiếc là mẫu flagship mới ra mắt của LG vẫn chỉ được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, thay vì được tích hợp dưới màn hình như mẫu Galaxy S10 của Samsung .

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất The-LG-G8-ThinQ-ra-mat-3 [MWC 2019] LG G8 ThinQ ra mắt: Mở khóa  bằng tĩnh mạch, không loa thoại, giá chưa được tiết lộ

    Một nâng cấp thú vị của LG G8 ThinQ so với thế hệ trước là mẫu flagship này sử dụng màn hình OLED cao cấp, có kích thước 6.1 inch và có độ phân giải Quad-HD+ (3.120 x 1.440 pixel). Được biết, LG gọi màn hình này là "Crystal Sound OLED" vì nó khả năng rung như màng loa và phát ra âm thanh. Vì vậy mà mẫu điện thoại này sẽ không có loa thoại ở mặt trước và người dùng chỉ cần áp tai vào màn hình trong khi thực hiện cuộc gọi. Chưa hết, LG còn tích hợp loa Boombox ở phía dưới và nó có thể kết hợp với Crystal Sound display để phát ra âm thanh khi người dùng nghe nhạc hay xem video.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất The-LG-G8-ThinQ-ra-mat-4 [MWC 2019] LG G8 ThinQ ra mắt: Mở khóa bằng tĩnh mạch, không loa thoại, giá chưa được tiết lộ

    Thế nhưng tính năng thú vị nhất trên chiếc LG G8 ThinQ này đó chính là Hand ID. Được biết, bên cạnh camera selfie 8MP, LG còn trang bị cho mẫu flagship mới ra mắt của hãng một mô-đun máy ảnh mới gọi là Z Camera. Camera này sẽ sử dụng cảm biến ToF (Time of Flight) để đọc tĩnh mạch trên lòng bàn tay bằng đèn hồng ngoại. Nhờ đó, người dùng có thể mở khóa điện thoại bằng cách đưa bàn tay ngang qua camera màn không cầm chạm vào màn hình, và tính năng này có thể hoạt động tốt trong bóng tối.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất The-LG-G8-ThinQ-ra-mat-5 [MWC 2019] LG G8 ThinQ ra mắt: Mở khóa bằng tĩnh mạch, không loa thoại, giá chưa được tiết lộ

    Nhưng đó chưa phải là tất cả – một tính năng Air Motion mới sẽ cho phép bạn tương tác với điện thoại chỉ bằng cách vẫy tay trước camera selfie. Bạn sẽ có thể nhận hoặc từ chối cuộc gọi, chuyển đổi ứng dụng, chụp ảnh màn hình hoặc thay đổi âm lượng mà không cần chạm vào điện thoại của mình. Tính năng này sẽ rất hữu dụng nếu bạn đang nấu ăn hoặc đang rửa tay.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất The-LG-G8-ThinQ-ra-mat-6 [MWC 2019] LG G8 ThinQ ra mắt: Mở khóa bằng tĩnh  mạch, không loa thoại, giá chưa được tiết lộ

    Về khả năng nhiếp ảnh, LG G8 ThinQ vẫn chỉ có camera kép ở phía sau gồm một ống kính góc tiêu chuẩn 12MP và một ống kính góc siêu rộng 16MP. Camera chính có khẩu độ rất rộng f/1.5 và kích thước điểm ảnh là 1.4μm, hứa hẹn mang đến những bức ảnh thiếu sáng vô cùng chất lượng cho người dùng. Còn camera thứ hai có khẩu độ f/1.9 và kích thước điểm ảnh là 1.0 μm.

    Đặc biệt, camera G8 ThinQ được LG trang bị cho một chế độ mới gọi là "Video Portrait". Cụ thể, với tính năng này thì người dùng có thể quay video xóa phông bằng chiếc G8 ThinQ và thậm chí là điều chỉnh độ mờ phông nền ngay trong khi đang quay phim.

    Ở mặt trước, mẫu flagship mới ra mắt của LG sử dụng cảm biến có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/1.7 và kích thước điểm ảnh 1.22 μm. Bên cạnh đó là Camera Z (camera ToF), chỉ dành cho việc đo chiều sâu.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất The-LG-G8-ThinQ-ra-mat-2 [MWC 2019] LG G8 ThinQ ra mắt: Mở khóa bằng tĩnh mạch, không loa thoại, giá chưa được tiết lộ

    Về phần cứng, LG G8 ThinQ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855 mới nhất, có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ tối đa lên tới 2TB thông qua thẻ nhớ microSD. Máy sở hữu pin 3.500 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

    Ngoài âm thanh nổi phát ra từ màn hình Crystal Sound, LG G8 ThinQ còn có một bộ tứ Hi-Fi DAC được tích hợp trong máy. Âm thanh cao cấp là một trong những tính năng chủ lực trên flagship của LG trong những năm qua và lần này họ cũng đầu tư rất nhiều cho yếu tố này.

    Đáng tiếc là dù đã ra mắt nhưng giá bán và ngày ra mắt của G8 ThinQ vẫn chưa được LG tiết lộ.

      Nguồn bài viết: Phone Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét