Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Flagship sắp tới của OPPO sẽ sử dụng chipset Snapdragon 855 và hỗ trợ kết nối 5G

Cùng với zoom quang học 10X, kết nối 5G cũng là chủ đề chính tại sự kiện của OPPO vừa diễn mới đây. Dù không có chiếc smartphone nào được ra mắt nhưng nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc này đã hé lộ rất nhiều thông tin thú vị về các smartphone trong tương lai của mình.

    Bất ngờ hơn, chủ tịch của Qualcomm, Cristiano R. Amon tuyên bố rằng chiếc smartphone flagship tiếp theo của OPPO sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 855 và có khả năng hỗ trợ kết nối mạng 5G.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất flagship-OPPO-se-su-dung-chip-Snapdragon-855-1 Flagship sắp tới của OPPO sẽ sử dụng chipset Snapdragon 855 và hỗ trợ kết nối 5G

    Được biết, OPPO đã thành lập một nhóm nghiên cứu 5G vào năm 2015 và gần như họ đã sẵn sàng tung ra thiết bị hỗ trợ 5G cho người dùng. Chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 855 đến từ Qualcomm và nhiều khả năng đây không phải là chiếc smartphone 3 camera của hãng được đồn đại ra mắt vào quý 2/2019. Trước đó, OPPO đã "úp mở" một chút về chiếc smartphone 5G này nhưng không đi sâu vào chi tiết.

    Chưa hết, nhà sản xuất Trung Quốc này còn hợp tác chặt chẽ với các nhà mạng như Telstra, Swisscom và Singtel để thiết lập một hệ sinh thái 5G.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất flagship-OPPO-se-su-dung-chip-Snapdragon-855-2 Flagship sắp tới của OPPO sẽ sử dụng chipset Snapdragon 855 và hỗ trợ kết nối 5G

    Công ty dường như đang "đặt cược" lớn vào mạng 5G và cho rằng kết nối này sẽ thay đổi cách chúng ta tương tác với các thiết bị. Chơi game trên nền tảng đám mây (cloud gaming) sẽ trở thành hiện thực nhờ độ trễ thấp của mạng 5G, và nhờ đó mà các nhà phát triển trên toàn thế giới sẽ có thể tạo các ứng dụng và dịch vụ mới – điều hiện tại không thực hiện được do tốc độ mạng 4G.

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét