Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Galaxy A90 sẽ có hệ thống camera selfie pop-up dạng xoay vô cùng độc đáo

Samsung gần đây đã công bố loạt Galaxy A 2019 của hãng với thành viên đầu tiên chính là bộ đôi Galaxy A30 và A50. Hôm nay, một rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ một thông tin thú vị liên quan đến Galaxy A90, smartphone cao cấp nhất trong loạt Galaxy A sắp ra mắt của Samsung .

    Cụ thể, tài khoản Twitter của leaker nổi tiếng Steve H.McFly hay còn được biết đến với tên gọi khác là @OnLeaks mới đây vừa đăng tải thông tin cho biết, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Samsung là Glaaxy A90 sẽ có thiết kế camera bật ra tương tự như chiếc OPPO Find X. Tuy nhiên, hệ thống camera của Galaxy A90 sẽ có một chút thay đôỉ so với di động OPPO.

    Như nhiều bạn có thể biết, mô-đun camera "thò thụt" của OPPO Find bao gồm 1 camera phía trước và hệ thống máy ảnh kép ở phía sau. Còn với Galaxy A90 thì Samsung sẽ chỉ trang bị cho điện thoại này hệ thống camera trượt và xoay (kết hợp giữa OPPO Find X và OPPO N1) cho phép máy ảnh sau của máy có thể kiêm luôn nhiệm vụ chụp ảnh selfie.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A90-ro-ri Galaxy A90 sẽ có hệ thống camera selfie pop-up dạng xoay vô cùng độc đáo

    Đáng tiếc hiện tại chúng ta không có nhiều thông tin chi tiết khác về chiếc Galaxy A90 này, tuy nhiên với việc sở hữu hệ thống camera selfie "thò thụt" dạng xoay độc đáo này thì nhiều khả năng máy sẽ có thiết kế hoàn toàn không viền ở mặt trước. Thêm vào đó, thiết bị này gần như chắc chắn sẽ được Samsung tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình loại quang học.

    Cuối cùng, Galaxy A90 có thể được công bố vào quý tới, nhưng giá bán của máy vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét