Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Nokia 9 PureView lộ thiết kế chính thức: 5 camera sau, cảm biến vân tay dưới màn hình

HMD Global sẽ tổ chức sự kiện ra mắt của hãng vào ngày Chủ nhật tới đây, tại Triển lãm công nghệ MWC 2019. Các báo cáo trước đây cho biết, nhà sản xuất Phần Lan nhiều khả năng sẽ trình làng mẫu flagship đang được rất nhiều người mong đợi – Nokia 9 PureView với hệ thống camera 5 camera sau độc đáo tại sự kiện này.

    Nokia 9 PureView đã rò rỉ rất nhiều thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, hình ảnh báo chí chính thức của mẫu flagship vừa tiếp tục được đăng tải trên mạng xã hội Twitter.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-9-PureView-lo-anh-bao-chi-3 Nokia 9 PureView lộ thiết kế chính thức: 5 camera sau, cảm biến vân tay dưới màn hình

    Theo trang 91mobiles, những hình ảnh này cho chúng ta thấy Nokia 9 PureView thực sự sẽ có hệ thống 5 camera sau ở phía sau và các ống kính được sắp xếp theo hình lục giác khá độc đáo. Ngoài ra, có thể HMD Global cũng sẽ sử dụng ống kính từ Zeiss cho chất lượng thấu kính tốt nhất.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-9-PureView-lo-anh-bao-chi-2 Nokia 9 PureView lộ thiết kế chính thức: 5 camera sau, cảm biến vân tay dưới màn hình

    Mặt lưng của Nokia 9 PureView được làm bằng kính, sáng bóng. Thiết kế uốn cong về hai bên cạnh sẽ giúp tạo cảm giác cầm nắm thoải mái. Mặc dù có mặt lưng cong, nhưng Nokia 9 PureView có mặt trước hoàn toàn phẳng. Và mẫu flagship sắp ra mắt của Nokia cũng sẽ không đi theo xu hướng màn hình "tai thỏ" hay đục lỗ mà mà có thiết kế rất truyền thống. Viền cạnh trên/dưới khá dày và đây sẽ là nơi chứa camera selfie, loa thoại, các cảm biến cũng như logo Nokia . Nhìn chung, có thể nói thiết kế mặt trước của Nokia 9 PureView không quá ấn tượng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-9-PureView-lo-anh-bao-chi-4 Nokia 9 PureView lộ thiết kế chính thức: 5 camera sau, cảm biến vân tay dưới màn hình

    Cuối cùng, chúng ta cũng có thể thấy rằng Nokia 9 PureView sẽ được trang bị cảm biến dưới màn hình. Cạnh dưới chỉ có một cổng kết nối USB-C nên có vẻ như đây sẽ là chiếc smartphone Nokia đầu tiên bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm.

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét