Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Xiaomi Black Shark thế hệ mới lộ ảnh thực tế, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi đang làm việc trên một chiếc Black Shark thế hệ mới và dự kiến điện thoại này sẽ được trình làng trong một hoặc hai tháng tới.

    Hôm nay, hình ảnh thực tế về chiếc smartphone chuyên game mới của Xiaomi (tạm gọi là Black Shark 2) vừa bất ngờ được đăng tải trên mạng, và nhờ đó mà chúng ta có những cái nhìn đầu tiên về thiết kế của điện thoại này.

    Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ bởi trang GSM Arena thì có thể thấy thiết kế mặt sau của chiếc Black Shark 2 trông khá giống với 2 phiên bản trước là Black Shark và Black Shark Helo. Tuy nhiên, có vẻ như mặt lưng của điện thoại này xuất hiện nhiều đường nét góc cạnh hơn và cụm camera kép dọc đã được dời sang vị trí góc trên cùng bên trái của máy, thay vì nằm chính giữa như thế hệ trước. Và bên dưới sẽ là đèn flash LED.
    Chưa hết, có thể thấy mặt lưng của chiếc Black Shark 2 không có sự xuất hiện của camera biến vân tay nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp vào bên dưới màn hình ở mặt trước.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Black-Shark-2-lo-anh-1 Xiaomi Black Shark thế hệ mới lộ ảnh thực tế, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

    Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo các tin đồn trước đây cho biết, Black Shark 2 nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ xử lý cao cấp nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855, có RAM 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất. Bên cạnh đó, dữ liệu từ cơ quan 3C còn cho thấy phiên bản kế nhiệm chiếc Black Shark Helo sẽ đi kèm với bộ sạc MDY-10-EH tương tự như trên chiếc Mi 9 . Điều đó có nghĩa là điện thoại này nhiều khả năng cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 27W.

    Trong khi một tin đồn khác lại cho biết Black Shark 2 sẽ có phần cằm dưới rất mỏng, chỉ 5mm và điện thoại sẽ xuất xưởng với dung lượng RAM 12GB, hỗ trợ Game Turbo.

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét