Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2019

Huawei P30 Lite vừa đạt 2 chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sẵn sàng tiến ra thị trường

Huawei sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi P30 và P30 Pro vào ngày 26/3 tới đây với những nâng cấp mạnh mẽ về cả thiết kế lẫn cấu hình phần cứng so với thế hệ tiền nhiệm. Mặc dù chưa được xác nhận, nhưng hy vọng Huawei P30 Lite sẽ ra mắt cùng với bộ đôi P30 và P30 Pro tại sự kiện ở Paris vào tháng tới.

    Hôm nay, một báo cáo mới vừa tiết lộ thông tin cho biết Huawei P30 Lite vừa đạt được 2 chứng nhận quan trọng là TENAA và MIIT tại Trung Quốc, nhờ đó mà một phần thông số kỹ thuật của điện thoại này đã được tiết lộ.

    Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì chiếc Huawei P30 Lite đạt chứng nhận TENAA với 2 biến thể có số model lần lượt là MAR-AL00 và MAR-TL00. Danh sách TENAA cho biết, P30 Lite sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.15 inch, độ phân giải Full-HD+.

    Ngoài kích thước màn hình, dữ liệu từ TENAA còn cho chúng ta biết P30 Lite sẽ đi kèm viên pin dung lượng 3.240 mAh và có kích thước thân máy là 152.9 x 72.7 x 7.4mm. Mặc dù các thông số kỹ thuật còn lại của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ nhưng hy vọng nó sẽ được cơ quan bổ sung trong thời gian tới. Ngoài TENAA, P30 Lite cũng đã được chứng nhận bởi cơ quan MIIT.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P30-Lite-certificazione-1 Huawei P30 Lite vừa đạt 2 chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc, sẵn sàng tiến ra thị trường

    Còn theo các tin đồn trước đây, Huawei P30 Lite cũng sẽ được trang bị hệ thống camera ba ở phía sau, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng. Ngoài ra, điện thoại này nhiều khả năng sẽ sử dụng chipset tầm trung Kirin 710 và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện người dùng EMUI 9.0 khi xuất xưởng. Hãy cùng chờ xem nhé!

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét