Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Xperia XZ4 sẽ đổi tên thành Xperia 1, có thêm màu tím, 3 camera sau, viền cực mỏng?

Trước đây, có thông tin cho rằng smartphone cao cấp Sony Xperia XZ4 sẽ có tên gọi là Xperia 10Z nhưng dường như không phải. Mới đây, tài khoản của leaker nổi tiếng Evan Blass đã cho biết, Xperia XZ4 sẽ được đổi tên thành Xperia 1.

Theo đó, trên trang Twitter của mình, Evan Blass không chỉ xác nhận tên gọi Xperia 1 mà anh còn đăng kèm 1 hình ảnh được cho là của mẫu smartphone cao cấp này, và quả thực nó có thiết kế rất ấn tượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất x1 Xperia XZ4 sẽ đổi tên thành Xperia 1, có thêm màu tím, 3 camera sau, viền cực mỏng?

Xperia 1 có màu tím đẹp mắt, và theo Evan Blass thì trông nó rất "sexy", cuốn hút người xem. Điểm nhấn trên máy chính là thiết kế thuôn dài, màn hình dự kiến có tỷ lệ 21:9, đúng như những tin đồn trước đó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất face-20 Xperia XZ4 sẽ đổi tên thành Xperia 1, có thêm màu tím, 3 camera sau, viền cực mỏng?

Ở mặt sau, điểm nhấn tập trung vào bộ 3 camera xếp dọc ở mặt sau. Mặc dù chưa r.õ thiết lập của bộ 3 camera này nhưng dự kiến cảm biến chính sẽ có độ phân giải lên tới 52MP

Sony cũng được tin sẽ trình làng nhiều smartphone mới tại Đại hội di động MWC 2019 sắp diễn ra vào ngày 25/2 tới đây. Không chỉ Xperia 1 mà dự kiến các mẫu smartphone khác như Xperia 10, Xperia 10 Plus (thay thế tên gọi XA3 và XA3 Plus) cũng sẽ có mặt tại sự kiện này.

Còn bạn, bạn thấy thiết kế của Xperia 1 thế nào? Có đúng như bạn mong đợi không?

Nguồn bài viết: twitter

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét