Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Xuất hiện bằng chứng xác nhận Samsung chuẩn bị tung Galaxy A20 ra thị trường

Trang hỗ trợ cho Galaxy A20 xuất hiện trực tiếp trên trang web chính thức của Samsung Nga, gợi ý rằng thời điểm ra mắt của điện thoại đã đến rất gần.

    Sau khi đạt các chứng chỉ quan trọng thời gian gần đây thì bây giờ, mẫu smartphone tầm trung Galaxy A20 đã có mặt trên trang web hỗ trợ của Samsung tại thị trường Nga. Đây là một dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng ra mắt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A20-xuat-hien-tren-trang-web-ho-tro-1 Xuất hiện bằng chứng xác nhận Samsung chuẩn bị tung Galaxy A20 ra thị trường

    Trên thực tế, Samsung sẽ có một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Ấn Độ vào ngày mai (28/2) thế nên một số người dùng đoán rằng Galaxy A20 có thể được công bố tại đây cùng với bộ ba Galaxy A10, A30, A50. Và như bạn có thể thấy ở ảnh chụp màn hình phía trên, biến thể Galaxy A20 đang hướng đến thị trường Nga sẽ có tên mã là SM-A205FN / DS, trong đó ký tự "DS" được biết đến là bản Dual SIM. Tuy nhiên, giống như các chứng nhận khác thì trang hỗ trợ Galaxy A20 trên trang web Samsung Nga không tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến cấu hình của điện thoại này.

    Còn theo các rò rỉ trước đây, Galaxy A20 dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Exynos 7904 tương tự như chiếc Galaxy M20. Ngoài ra, dữ liệu từ trang đo hiệu năng Geekbench cho thấy điện thoại này sẽ có một phiên bản Android Go chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo, sử dụng chipset Exynos 7870 và có RAM khiêm tốn là 1GB.

    Đáng tiếc là các thông số cấu hình còn lại của Galaxy A20 như kích thước màn hình, camera hay thời lượng pin vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại.

      Nguồn bài viết: Mysmartprice

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét