Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Tuyên bố hợp tác với Light, Xiaomi sẽ ra mắt smartphone có nhiều camera trong tương lai?

Light và Xiaomi vừa công bố rằng họ sẽ hợp tác với nhau trong thời gian tới để tạo ra một chiếc smartphone đa ống kính trong tương lai.

    Light, một công ty chuyên sản xuất camera đa ống kính mới đây vừa đưa ra thông báo cho biết hãng vừa tham gia vào một quan hệ đối tác mới với Xiaomi . Điều đó có nghĩa là trong tương lai, chúng ta có thể được trải nghiệm một chiếc smartphone có camera đa ống kính với chất lượng ảnh ấn tượng đến từ nhà sản xuất Trung Quốc, Xiaomi.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất light-phones Tuyên bố hợp tác với Light, Xiaomi sẽ ra mắt smartphone có nhiều camera trong tương lai?

    Hẳn bạn vẫn nhớ chiếc L16 được Light ra mắt hồi 2017. Chiếc camera vô cùng độc đáo với 16 ống kính xếp chi chít, sử dụng thuật toán riêng của Light giúp những ống kính này tự kết hợp nhằm tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

    Light muốn những chiếc điện thoại có thể hưởng lợi từ công nghệ này và gần đây chiếc Nokia 9 PureView với hệ thống 5 camera sau độc đáo là thành quả của sự hợp tác giữa công ty này và HMD Global. Được biết, ngoài Nokia và Xiaomi, Light cũng vừa mới hợp tác với Sony để những chiếc smartphone có 4 camera trở lên trong tương lai của Nhật Bản phát huy nhiều tác dụng hơn.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mi-9-three-triple-camera-details  Tuyên bố hợp tác với Light, Xiaomi sẽ ra mắt smartphone có nhiều camera trong tương lai?

    Đáng tiếc là hiện tại cả Light và Xiaomi đều không đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào về thời điểm ra mắt của chiếc smartphone đầu tiên dưới sự hợp tác này. Tuy nhiên, rất có thể chúng ta sẽ được nhìn thấy một chiếc smartphone Xiaomi với hệ thống camera 5 ống kính như chiếc Nokia 9 PureView sẽ xuất hiện vào thời điểm cuối năm 2019 này hoặc đầu năm 2020.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét