Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Apple có thể sẽ phải hủy sự kiện WWDC 2020 do virus corona

Với diễn biến phức tạp của bệnh viêm phổi cấp do chủng loại virus corona mới gây nên, nhiều khả năng Apple sẽ phải hủy bỏ sự kiện WWDC thường niên.

Sự kiện MWC 2020 là một trong những sự kiện công nghệ lớn nhất năm nay, tuy nhiên, sự ảnh hưởng của bệnh dịch viêm phổi cấp do chủng virus corona mới gây nên, GSMA đã phải hủy bỏ sự kiện này, khiến hàng loạt các nhà sản xuất buộc phải tổ chức sự kiện online riêng để giới thiệu sản phẩm.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • [29/02/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • IDC: Thị trường smartphone dự kiến sẽ suy giảm 10.6% trong nửa đầu năm 2020
  • Thêm một MV ca nhạc mới của Lady Gaga được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất techwear-su-kien-mwc-2020bi-huy-bo Apple có thể sẽ phải hủy sự kiện WWDC 2020 do virus corona

MWC 2020 không phải là sự kiện duy nhất bị hủy bỏ trong năm nay, mới đây, chính Facebook cũng đã lên tiếng phải hủy bỏ sự kiện F8, sự kiện thường niên dành cho các nhà phát triển được tổ chức vào tháng 5 tới đây. Facebook cho biết việc hủy bỏ sự kiện là nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho các đối tác, các nhân viên và toàn thể những người trong đội ngũ ban tổ chức.

Chính bởi những diễn biến phức tạp của dịch bệnh corona mới, hội nghị các nhà phát triển do Apple tổ chức vào tháng 6 tới đây (WWDC), nhiều khả năng cũng sẽ phải hủy bỏ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất will-apple-cancel-wwdc-2020 Apple có thể sẽ phải hủy sự kiện WWDC 2020 do virus corona

Tất nhiên, đó mới chỉ là những dự đoán ban đầu. Apple sẽ cần một khoảng thời gian để xem xét những diễn biến tiếp theo của bệnh dịch corona trước khi quyết định xem có nên tiếp tục hay hủy bỏ sự kiện, nhưng khả năng cao hội nghị WWDC sẽ phải hủy bỏ bởi chúng ta khó có thể lường trước được những diễn biến của bệnh dịch, nhất là trong bối cảnh số lượng ca nhiễm bệnh đang tăng dần theo từng ngày, và một phương pháp chữa bệnh đặc trị hiện vẫn chưa được tìm ra.

Mặc dù vậy, nếu Apple không thể tổ chức một sự kiện "hoành tráng" như mọi năm, thì "Táo cắn dở" vẫn có thể tổ chức một sự kiện online, tương tự những các buổi ra mắt sản phẩm trực tuyến được nhiều nhà sản xuất lựa chọn gần đây (như Sony, Xiaomi…)


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét