Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Lenovo tung teaser “nhá hàng” về smartphone chuyên game Legion, sẽ có sạc nhanh hơn 55W?

Gần đây, xuất hiện một số tin đồn cho biết nhà sản xuất Lenovo đang muốn gia nhập vào thị trường smartphone chơi game. Theo các nguồn tin, điện thoại này có thể ra mắt dưới thương hiệu game Legion.

Hôm nay, công ty Trung Quốc này vừa bất ngờ đăng tải một hình ảnh teaser để "nhá hàng" về công nghệ sạc nhanh mà chiếc smartphone Legion sắp tới sẽ sở hữu.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lenovo đang phát triển dòng smartphone gaming riêng dưới thương hiệu Legion

Cụ thể, trong hình ảnh teaser mới đăng tải, Lenovo đã đặt câu hỏi về việc "Liệu sạc nhanh 55W có đủ"? Có vẻ như công ty Trung Quốc này đang muốn chấm biếm về điện thoại chuyên game iQOO 3 5G vừa được Vivo ra mắt và có hỗ trợ sạc nhanh 55W.

Và dựa trên thông tin trên, nhiều người cho rằng mẫu điện thoại chuyên game mang thương hiệu Legion sắp tới của Lenovo sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có công suất hơn 55W. Ngoài ra, một văn bản khác trên poster yêu cầu người hâm mộ đoán mức pin sẽ là bao nhiêu sau khi sạc trong 15 phút và cũng sẽ mất bao lâu để đạt 100%.

Được biết, công nghệ sạc nhanh nhất hiện tại có công suất lên tới 65W và dự kiến nó sẽ xuất hiện trên chiếc Black Shark 3 của Xiaomi khi điện thoại này ra mắt vào ngày 3 tháng 3 tới đây. Do đó, chúng ta hãy cùng chờ xem Lenovo sẽ tích hợp những công nghệ nào cho chiếc smartphone chuyên game Legion sắp tới của hãng để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét