Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Thông số camera OPPO Find X2 Pro được tiết lộ trong rò rỉ mới nhất

OPPO gần đây được báo cáo sẽ chính thức trình làng bộ đôi flagship tiếp theo của hãng là Find X2 và Find X2 Pro tại một sự kiện diễn ra vào ngày 6 tháng 3 tới.

Hôm nay, một leaker Trung Quốc khá uy tín vừa bất ngờ chia sẻ cho chúng ta thông tin chi tiết về cụm camera sau của model OPPO Find X2 Pro.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • OPPO Find X2 Pro lộ ảnh quảng cáo, xác nhận có camera ống kính tiềm vọng
  • Rò rỉ video quảng cáo OPPO Find X2, xác nhận có màn hình 120Hz, công nghệ bù ước tính chuyển động và HDR
  • Cấu hình OPPO Find X2 và Find X2 Pro được tiết lộ trên cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất camera-OPPO-Find-X2-Pro-1 Thông số camera OPPO Find X2 Pro được tiết lộ trong rò rỉ mới nhất

Theo trang Gizmochina, nguồn tin ngày hôm nay một lần nữa xác nhận OPPO Find X2 Pro sẽ có thiết lập 3 camera sau. Trong đó, ống kính chính sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX689 với kích thước 1/1.4 inch và kích thước điểm ảnh là 1.12μm. Trước đó, nguồn tin này cũng từng chia sẻ Sony IMX689 là một ống kính tùy chỉnh do Sony và OPPO hợp tác phát triển.

Ống kính thứ hai trong thiết lập 3 camera sau này sử dụng cảm biến Sony IMX586 48MP, vốn được sử dụng trên nhiều điện thoại hàng đầu và tầm trung. Cuối cùng là ống kính tele kính viễn vọng S5K3M5 13MP. Trước đó, danh sách Bluetooth SIG đã tiết lộ rằng Find X2 Pro sẽ được trang bị camera selfie 32 megapixel Sony IMX616.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, OPPO Find X2 Pro sẽ có màn hình AMOLED 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải 3K và tốc độ làm mới cao 120Hz . Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 865 đi kèm dung lượng RAM LPDDR5 lên tới 12GB. Điện thoại này còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W và hoạt động trên nền tảng ColorOS 7.0 dựa trên hệ điều hành Android 10 khi xuất xưởng.

CHI TIẾT GIÁ OPPO FIND X2 PRO


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét