Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Thêm một MV ca nhạc mới của Lady Gaga được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro

Lại thêm một MV ca nhạc nữa được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro.

Nữ ca sỹ nổi tiếng Lady Gaga vào ngày hôm nay đã phát hành một single mới có tên "Stupid Love". Và trong mô tả của MV ca nhạc của cô, cũng như trên bài tweet cho fan trên trang Twitter cá nhân của mình, Lady Gaga cho biết toàn bộ MV được quay hoàn toàn chỉ với chiếc iPhone 11 Pro.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Trợ giá đến 1 triệu cho khách hàng tham gia thu cũ đổi mới iPhone VN/A, duy nhất tại CellphoneS
  • Apple có thể cắt giảm 25% sản lượng iPhone 11 Pro vì một lý do khá thuyết phục
  • [Video] So sánh iPhone 11 Pro và iPhone 2G: Sau 12 năm iPhone đã khác thế nào?

Mời bạn đọc xem MV "Stupid Love" được quay bằng iPhone 11 Pro ở dưới đây.

"Shot on iPhone" là một trong những chiến dịch hiệu quả của Apple để quảng bá cho khả năng chụp và quay vượt trội trên các dòng iPhone của mình. Chiến dịch này của Apple đã mang lại những giá trị to lớn cho bản thân Apple cũng như một phần cho người dùng nhận thấy rằng qua từng năm iPhone đã được cải thiện như thế nào về camera nói riêng và toàn ngành công nghiệp smartphone nói chung.

Về phần Lady Gaga, với single ca nhạc mới "Stupid Love", ca khúc này đã đánh dấu sự trở lại của nữ ca sỹ sau gần 3 năm không hoạt động. Single cuối cùng của cô claf "The Cure", đã được ra mắt từ năm 2017.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất quang-cao-apple-shot-on-iPhone Thêm một MV ca nhạc mới của Lady Gaga được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro

Đây cũng không phải là MV ca nhạc đầu tiên tham gia vào chiến dịch "Shot on iPhone". Trước đó, vào tháng 10, Selena Gomez cũng đã đăng tải MV ca nhạc "Lose You to Love Me", cũng được quay bằng iPhone 11 Pro. Thậm chí vào năm 2015, một bộ phim hài có tên Tangerine cũng được quay hoàn toàn bằng 3 chiếc iPhone 5S , sử dụng các dụng cụ hỗ trợ chuyên nghiệp và một ứng dụng quay phim chỉnh tay có tên Filmic Pro.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: appleinsider

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét