Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Với giải pháp này, bạn sẽ không còn lo đến việc thất lạc AirPods

Internet là một sân khấu rộng lớn cho các ý tưởng kỳ lạ xuất hiện. Điều này thậm chí còn mở rộng cho ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng, đặc biệt là liên quan đến các sản phẩm lạ nhưng có tính thực tiễn cao. Một trong những vật phẩm kỳ quặc như vậy là giá đỡ dành cho tai nghe AirPods của Apple với thiết kế khác với bất kỳ thứ gì bạn từng sử dụng trước đây.

Theo đó, trang Gizmochina mới đây vừa chia sẻ một dự án có tên là AirBand, với mục đích là tạo ra các sản phẩm giúp người dùng không bị thất lạc tai nghe AirPods của mình.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Apple dời dây chuyền sản xuất AirPods, iPad và Apple Watch từ Trung Quốc sang Đài Loan
  • So sánh Galaxy Buds+ với AirPods và AirPods Pro: Đâu là lựa chọn hợp lý hơn?
  • AirPods kiếm cho Apple nhiều tiền hơn cả Spotify, Twitter, Snapchat và Shopify cộng lại

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-AirPods-Pro Với giải pháp này, bạn sẽ không còn lo đến việc thất lạc AirPods

Như bạn có thể thấy ở trên, sản phẩm thuộc dự án AirBand này là một dải silicon được thiết kế để gắn trên Apple Watch. Được biết, cơ chế giữ AirPods của sản phẩm này không phải là từ tính mà là một giải pháp đơn giản gồm hai vòng quấn quanh nó. Thiết kế này tương thích với cả AirPods và AirPods Pro.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất giai-phap-giup-khong-that-lac-AirPods-1 Với giải pháp này, bạn sẽ không còn lo đến việc thất lạc AirPods

Mặc dù có thiết kế khá lạ nhưng Gizmochina đánh giá đây là một giải pháp độc đáo nhưng đơn giản để giúp người dùng không bị thất lạc tai nghe AirPods của mình. Theo người tạo ra sản phẩm này, Matt Youngblood, AirBand phục vụ một mục đích riêng biệt khi người dùng quên mang hộp sạc không dây. Vì vậy, thay vì chỉ để chúng không an toàn trong túi, bạn có thể đặt chúng trên cổ tay của bạn để truy cập nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn nghĩ sao về giải pháp AirBand này? Liệu nó có khả thi để thương mại hóa?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét