Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Nokia sẽ sớm giới thiệu điện thoại “cục gạch” mới, thiết kế giống Nokai XpressMusic ngày xưa

Đây có thể sẽ là chiếc điện thoại "cục gạch" mới được Nokia ra mắt nhằm hồi sinh một thương hiệu đã từng một thời gây mưa gây bão ngày xưa.

Sau sự kiện MWC 2020 bị huỷ bỏ, hàng loạt nhà sản xuất đã phải tự mình tổ chức các buổi ra mắt trực tuyến nhằm ra mắt sản phẩm mới. HMD Global cũng không ngoại lệ khi nhiều thông tin cho biết nhà sản xuất này sẽ sớm tung ra một số mẫu điện thoại mới dưới thương hiệu Nokia . Và một trong số những mẫu điện thoại này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của TENAA tại Trung Quốc.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • HMD sắp ra mắt thêm một điện thoại "cục gạch" Nokia mới
  • Tai nghe không dây Nokia Power Earbuds ra mắt tại Trung Quốc với giá 2.3 triệu đồng
  • Nokia sẽ ra mắt điện thoại cục gạch chạy Android đầu tiên trên thế giới tại MWC 2020

Cụ thể, chiếc Nokia này có tên mã Nokia TA-1212, được chứng nhận bởi cơ quan chứng nhận TENAA tại thị trường Trung Quốc. Cơ quan này cũng tiết lộ ảnh render mặt trước và mặt sau của máy, cho thấy một thiết kế cực kỳ truyền thống và hoài niệm với các fan của Nokia khi mà chiếc TA-1212 trông giống hệt dòng Nokia XpressMusic ngày xưa. Nếu như bạn chưa biết, series XpressMusic của Nokia từng là một dòng sản phẩm cực kì phổ biến, ngay từ khi model đầu tiên được ra mắt vào năm 2006 và trở thành một trong những dòng sản phẩm tập trung và khả năng âm nhạc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-TA-1212-TENAA-photo-1 Nokia sẽ sớm giới thiệu điện thoại

Nokia TA-1212 sẽ có hai cạnh bên màu đỏ và đồng thời, đây cũng chính là nơi đặt phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn. Ngoài ra, thiết bị cũng có bàn phím T9 với các kí tự chữ số và cạnh dưới tương tự như dòng máy XpressMusic.

Một vài thông số phần cứng khác cũng được TENAA tiết lộ như máy sẽ có màn hình LCD 2.4 inch độ phân giải 320 x 340, có kích cỡ vật lý 123.75 x 52.43 x 13.1mm và nặng chỉ 88 gam. Máy có viên pin dung lượng 1200mAh, có CPU 0.36GHz và RAM 0.8MB, ROM 16MB.

Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ chiếc Nokia này sẽ được trang bị hệ điều hành gì, có thể là Kai OS, tuy nhiên với cấu hình phần cứng khá yếu như trên thì chưa chắc máy đã có thể chạy được các ứng dụng của Kai OS.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: nokiamob

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét