Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2020

Vivo APEX 2020 ra mắt: Smartphone tới từ tương lai là đây chứ đâu

Vivo APEX 2020 mang trong mình hàng loạt các công nghệ ấn tượng mà chưa có hãng smartphone nào làm được.

Hôm nay, ngày 28/2 Vivo đã chính thức cho ra mắt chiếc smartphone Vivo APEX 2020, chiếc smartphone tiếp theo trong loạt sản phẩm APEX mang tính biểu tượng "concept" của nhà sản xuất này. Điểm nhấn của Vivo APEX 2020 năm nay tới từ khá nhiều khía cạnh, trong đó có thể kể tới như màn hình cong tràn cạnh, camera selfie công nghệ ẩn dưới màn hình, khả năng chống dung dạng gimbal mới và công nghệ sạc không dây siêu nhanh.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Báo cáo: Smartphone concept Vivo APEX 2020 sẽ ra mắt tại MWC 2020
  • Vivo APEX 2020 lộ diện thiết kế mới, có thể sẽ ra mắt vào CES 2020 sắp tới
  • Smartphone concept Vivo APEX 2020 sẽ được ra mắt vào ngày 28/2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất maxresdefault-1-3 Vivo APEX 2020 ra mắt: Smartphone tới từ tương lai là đây chứ đâu

Vivo APEX 2020 kế thừa nhiều đặc điểm từ các thế hệ APEX trước, có thể kể tới như công nghệ vân tay trong màn hình hay màn hình cong tràn cạnh không phím cứng vật lý/cổng kết nối. Thậm chí máy còn không có cả phần khoét màn hình, bởi năm nay Vivo đã trang bị công nghệ camera selfie ẩn dưới màn hình tiên tiến nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-Apex-2020-In-Display-Camera-1200x675-1 Vivo APEX 2020 ra mắt: Smartphone tới từ tương lai là đây chứ đâu

Do máy không hề có cổng kết nối nào, người dùng muốn sạc pin sẽ cần phải sử dụng công nghệ sạc không dây. Và may mắn thay Vivo trang bị cho APEX 2020 công suất sạc không dây lên tới 60W, cao nhất từ trước tới nay trên một chiếc smartphone. Mặc dù không công bố dung lượng pin của chiếc Apex 2020, mà chỉ cho biết máy có thể sạc được 100mAh trong mỗi phút.

Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất super-charge-60w-wireless Vivo APEX 2020 ra mắt: Smartphone tới từ tương lai là đây chứ đâu

Điểm nhấn ấn tượng tiếp theo trên Vivo APEX năm nay là về camera. Máy được trang bị camera 48MP trong một mô-đun hình tròn ở mặt lưng, và toàn bộ mô-đun sẽ được chống rung dạng gimbal, thay vì chỉ là chống rung quang học OIS như trên hầu hết các smartphone hiện nay. Vivo tuyên bố công nghệ chống rung gimbal mới trên APEX 2020 sẽ cho tính hiệu quả lên tới 200% so với chống rung OIS truyền thống.

Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất gimbal-stablization-apex-2020 Vivo APEX 2020 ra mắt: Smartphone tới từ tương lai là đây chứ đâu

Ngoài công nghệ chống rung gimbal siêu hiệu quả, camera của Vivo Apex 2020 cũng có khả năng zoom quang 5x – 7.5x. Điều này có nghĩa là máy sẽ có thể zoom được tới 7.5x mà không làm giảm chất lượng hình ảnh, kết hợp với khả năng chống rung gimbal, người dùng sẽ có thể chụp được các bức hình zoom xa ít bị rung tay nhất.

Ở thời điểm hiện tại, Vivo APEX 2020 không có giá bán chính thức bởi đây chỉ là một sản phẩm mang tính concept và sẽ không được thương mại hóa. Tuy nhiên trong tương lại Vivo có thể sẽ cho ra mắt chiếc Vivo NEX 4 thừa hưởng các công nghệ này của chiếc APEX 2020.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét