Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Xiaomi Redmi Note 7 chạy Android R/11 bị phát hiện trên Geekbench

Redmi Note 7 không phải là 1 mẫu smartphone mới bởi dòng Redmi Note 8 đã ra mắt. Thậm chí dòng Redmi Note 9 cũng được cho là sẽ sớm trình làng trong thời gian tới. Mặc dù vậy, những người đang sử dụng Redmi Note 7 sẽ mong đợi 1 điều khác, đó là việc cập nhật hệ điều hành mới mẻ hơn.

Redmi Note 7 một lần nữa được phát hiện có mặt trên cơ sở dữ liệu Geekbench, nhưng lần này là với hệ điều hành Android R.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Google và Xiaomi vừa "giật" được giải thương hiệu có smartphone mỏng manh nhất năm 2019
  • Doanh số toàn cầu của Redmi Note 7 series đã vượt qua 20 triệu chiếc
  • Xiaomi công bố bản màu trắng của Redmi Note 7 và sẽ trao thưởng cho ai đoán đúng tên gọi màu sắc này

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-7-android-11 Xiaomi Redmi Note 7 chạy Android R/11 bị phát hiện trên Geekbench

Như bạn có thể thấy trên trang web cơ sở dữ liệu Geekbench, Redmi Note 7 sẽ được chú ý bởi máy đang chạy hệ điều hành Android 11 (hoặc Android R). Thiết bị đạt 344 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 1,467 điểm trong bài kiểm tra đa lõi.

Tất nhiên, việc có mặt trên Geekbench, điểm số sức mạnh và nhiều chi tiết khác có thể bị làm giả. Thế nên bạn cần xem tin tức này như là một thông tin rò rỉ thông thường và đừng quá hy vọng vào việc Redmi Note 7 sẽ được lên đời Android 11.

Hiện tại, Redmi Note 7 tại Trung Quốc đã nhận được cập nhật giao diện MIUI 11 mới nhất dựa trên nền tảng Android 10. Nhưng cho đến nay, Xiaomi chưa hề xác nhận sẽ tung ra bản cập nhật lớn nào khác cho Redmi Note 7. Thế nên chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm những thông tin khác nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét