Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Tin đồn: iPhone 12 hỗ trợ Wifi 802.11ay để kết nối với Apple Glasses

Apple từ lâu đã được đồn đại là đang làm việc trên kính AR (Augmented Reality), nhưng thiết bị này đến nay vẫn chưa được ra mắt. Thậm chí, một số báo cáo còn cho biết dự án này đã bị "Táo khuyết" chấm dứt.

Tuy nhiên, một tin đồn mới xuất hiện vừa cho rằng, dòng sản phẩm iPhone 12 sắp ra mắt của Apple hỗ trợ Wifi 802.11ay là để kết nối với Apple Glasses.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Qualcomm thử nghiệm modem 5G X60 với tốc độ lên tới 7.5Gbps, có thể được dùng trên iPhone 12
  • Apple có thể hoãn ngày ra mắt của bộ đôi iPhone 9 và iPhone 12
  • Báo cáo: iPhone 12 có thể hỗ trợ chuẩn Wi-Fi mới với tốc độ cao hơn, AirTags sẽ có sạc không dây

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AR-Glasses Tin đồn: iPhone 12 hỗ trợ Wifi 802.11ay để kết nối với Apple Glasses

Theo iPhonehacks, các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng loạt iPhone 12 sắp tới của Apple có thể có kết nối không dây Wi-Fi 802.11ay tầm ngắn, hoạt động ở tần số 60GHz. Và tính năng này có thể là một ý tưởng tuyệt vời để "Táo khuyết" truyền dữ liệu tầm ngắn giữa iPhone và kính AR.

Mặc dù các thông số kỹ thuật cuối cùng cho Wi-Fi 802.11ay vẫn chưa được tiết lộ nhưng Apple có thể triển khai công nghệ này để sử dụng với kính AR hoặc VR vì nó có tầm ngắn và tốc độ truyền dữ liệu rất cao. Cả hai điều này đều rất lý tưởng để sử dụng cho kính AR và VR vì người dùng thường sẽ sử dụng kính gần với smartphone hoặc tablet.

Ngoài ra, Apple sẽ sử dụng chuẩn Wi-Fi mới này trên iPhone 12 series để cải thiện tốc độ truyền giữa các thiết bị của mình. Điều này có thể hữu ích khi người dùng muốn chuyển các file video lớn giữa iPhone qua AirDrop hoặc giữa iPhone và Mac vì băng thông cao hơn sẽ cho phép quá trình chuyển kết thúc trong vài giây. Được biết, trên thị trường hiện nay chưa có thiết bị nào hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 802.11ay mới này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét