Thứ Bảy, 29 tháng 2, 2020

Smartphone giá rẻ Nokia C2 (TA-1204) hỗ trợ 4G, dùng chip Unisoc sẽ sớm trình làng

Đây là thông tin độc quyền đến từ trang công nghệ thân cận với Nokia – Nokiapoweruser. Nguồn tin cho biết, HMD đang có kế hoạch ra mắt 1 smartphone giá rẻ khác, đó là Nokia C2 với giá rẻ hơn cả Nokia 1.3. Chiếc Nokia C2 ra mắt nhằm mục tiêu hướng tới những người dùng đầu tiên muốn chuyển từ điện thoại cục gạch sang chiếc smartphone Android.

Được biết, Nokia C2 đã đạt một số chứng nhận tại một số cơ quan khác nhau, các chứng nhận cho thấy Nokia C2 sẽ hỗ trợ 2 SIM, có tên model là TA-1204, đây cũng sẽ là chiếc smartphone thứ 2 thuộc dòng Nokia C-series, sau Nokia C1.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-51 Smartphone giá rẻ Nokia C2 (TA-1204) hỗ trợ 4G, dùng chip Unisoc sẽ sớm trình làng

Trong khi Nokia C1 là mẫu smartphone chỉ hỗ trợ 3G thì Nokia C2 sẽ hỗ trợ 4G. Tuy nhiên, điểm giống nhau giữa 2 máy là đều đi kèm với chip giá rẻ đến từ Unisoc.

Nokia C2 nhiều khả năng sẽ có thiết kế, thông số kỹ thuật tương tự như Nokia C1, chỉ đơn giản là bổ sung thêm kết nối 4G.

Nhắc lại để bạn nhớ, Nokia C1 có màn hình 5.45 inch FWVGA+, sử dụng tấm nền IPS. Máy sở hữu sở hữu con chip Spreadtrum (Unisoc) SC7731E 4 nhân 1.3GHz, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 16GB. Mặt trước và sau Nokia C1 đều là camera đơn 5MP.

TA-1204 cũng đã thông qua các chứng nhận ở Thái Lan và Malaysia, vì vậy máy sẽ sớm ra mắt và lên kệ trong thời gian tới. Chúng ta cùng chờ thêm nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Nokiapoweruser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét