Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Rò rỉ video quảng cáo OPPO Find X2, xác nhận có màn hình 120Hz, công nghệ bù ước tính chuyển động và HDR

Sau khi MWC 2020 bị hủy bỏ do sự bùng phát của coronavirus, OPPO gần đây đã xác nhận hãng sẽ ra mắt bộ đôi flagship Find X2 và Find X2 Pro tại một sự kiện diễn ra vào ngày 6 tháng 3 tới đây.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, một video quảng cáo về OPPO Find X2 đã được chia sẻ trên mạng để giới thiệu các công nghệ màn hình mà flagship này sở hữu.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Cấu hình OPPO Find X2 và Find X2 Pro được tiết lộ trên cơ sở dữ liệu của Bluetooth SIG
  • Bằng chứng xác thực cho thấy OPPO Find X2 và Find X2 Pro sắp sửa ra mắt
  • OPPO Find X2 và Find X2 Pro vừa đạt thêm hai chứng nhận quan trọng trước khi tiến ra thị trường

Theo trang GSMArena, video quảng cáo mới về OPPO Find X2 được tổng hợp từ 3 clip ngắn hơn. Trong đó, mỗi clip này sẽ tập trung vào một tính năng màn hình của điện thoại này.

Mẫu flagship sắp ra mắt của OPPO được xác nhận sẽ có màn hình 120Hz để mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đặc biệt là khi chơi game. Sau đó, màn hình này được xác nhận sẽ hỗ trợ HDR.

Clip cuối cùng hé lộ Find X2 sẽ được tích hợp công nghệ bù ước tính chuyển động để mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất.

Trước đó, Brian Shen, CEO của OPPO đã từng chia sẻ rằng màn hình Find X2 sẽ có độ sáng lên tới 1,200 nits ở chế độ HDR (HDR bao gồm cả độ tương phản chứ không chỉ là màu sắc), hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm xem tốt nhất ngày cả khi sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng mạnh. Được biết, màn hình Find X2 còn được tiết lộ sẽ có độ phân giải Quad-HD+ và chiếm tới 93.8% diện tích mặt trước.

CHI TIẾT GIÁ OPPO FIND X2 PRO


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét