Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Smartwatch đầu tiên của OPPO sẽ sử dụng màn hình cong 3D?

Trong những năm gần đây, IoT (internet of things) và thị trường thiết bị đeo đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Ở thời điểm hiện tại, Apple, Samsung, Xiaomi hay Huawei đều đã tung ra những dòng smartwatch của riêng mình và đang tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường này.

Không đứng ngoài cuộc, OPPO gần đây được báo cáo là đang phát triển một chiếc smartwatch đầu tiên của hãng. Và hôm nay, một rò rỉ mới vừa bất ngờ chia sẻ cho chúng ta thông tin thú vị về sản phẩm này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đây sẽ là thiết kế chiếc smartwatch đầu tiên mà OPPO sắp ra mắt?
  • Smartwatch đầu tiên của OPPO lộ ảnh render với thiết kế đẹp không kém Apple Watch
  • Smartwatch đầu tiên của OPPO sẽ được trang bị tính năng ECG

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất upcoming-oppo-smartwatch-3d-glass-panel-pictures-1 Smartwatch đầu tiên của OPPO sẽ sử dụng màn hình cong 3D?

Cụ  thể, Slashleaks (một trang web nổi tiếng với nhiều sản phẩm bị rò rỉ và tin đồn) mới đây vừa chia sẻ một hình ảnh được cho là miếng dán bảo vệ màn hình cho chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO. Điểm đáng chú ý của tấm kính này là nó được uốn cong về 2 cạnh ấn tượng, tương tự như màn hình hyperboloid đắt tiền đã được nhìn thấy trước đó trên chiếc Find X . Được biết, việc sản xuất hàng loạt công nghệ màn hình cong này khá khó khăn và chi phí cũng đắt đỏ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất upcoming-oppo-smartwatch-3d-glass-panel-pictures-2 Smartwatch đầu tiên của OPPO sẽ sử dụng màn hình cong 3D?

Được biết, cách đây không lâu hình ảnh về chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO cũng đã được đăng tải trực tuyến, cho thấy nó sẽ sử dụng mặt đồng hồ vuông và các cạnh cũng được uốn cong đẹp mắt. Do đó, nếu OPPO thực sự ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh với thiết kế bị rò rỉ như trên thì đây sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với Apple và Samsung trên thị trường smartwatch. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

1 nhận xét:

  1. You should see how my associate Wesley Virgin's autobiography begins with this SHOCKING and controversial video.

    As a matter of fact, Wesley was in the army-and shortly after leaving-he unveiled hidden, "SELF MIND CONTROL" tactics that the CIA and others used to obtain whatever they want.

    THESE are the EXACT same methods tons of celebrities (notably those who "became famous out of nowhere") and top business people used to become rich and famous.

    You probably know how you use less than 10% of your brain.

    That's because most of your brainpower is UNCONSCIOUS.

    Perhaps that thought has even occurred IN YOUR own head... as it did in my good friend Wesley Virgin's head about seven years back, while driving an unlicensed, trash bucket of a car with a suspended license and $3 in his bank account.

    "I'm very fed up with going through life check to check! When will I finally succeed?"

    You took part in those questions, ain't it so?

    Your own success story is waiting to be written. Go and take a leap of faith in YOURSELF.

    WATCH WESLEY SPEAK NOW

    Trả lờiXóa