Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Xiaomi đang phát triển phiên bản Mi 10 có mặt lưng trong suốt

Xiaomi gần đây đã chính thức trình làng các smartphone cao cấp mới của hãng, có tên gọi là Mi 10 và Mi 10 Pro.

Giờ đây, một rò rỉ mới vừa tiết lộ thông tin cho biết công ty Trung Quốc này dường như đang phát triển một biến thể mới của flagship Mi 10 với mặt lưng trong suốt.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Hi hữu: Xiaomi giao Mi 10 Pro bị lỗi, lắp ngược kính camera cho người dùng
  • Xiaomi Mi 10 tiếp tục "cháy hàng" sau 55 giây mở bán ở đợt thứ hai
  • Xiaomi sẽ hoãn ra mắt Mi 10 phiên bản quốc tế sau khi MWC 2020 bị hủy

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-10-Transparent-Edition-1 Xiaomi đang phát triển phiên bản Mi 10 có mặt lưng trong suốt

Cụ thể, Lei Jun, Chủ tịch Xiaomi đã lên Weibo và chia sẻ một bức ảnh với chú thích là " Xiaomi Mi 10 Transparent Edition". Tuy nhiên, hình ảnh cho thấy điện thoại thông minh Mi 10 có hình nền là các linh kiện bên trong máy.

Mặc dù Lei Jun không trực tiếp nói rằng phiên bản mặt lưng trong suốt của Mi 10 sẽ ra mắt, nhưng hình ảnh được chia sẻ và chú thích đã làm dấy lên những tin đồn rằng thiết bị như vậy có thể được tung ra. Được biết, trước đó Xiaomi cũng từng ra mắt phiên bản nắp lưng  trong suốt của chiếc Mi 9 và Mi 8 .

Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-10-Transparent-Edition-3 Xiaomi đang phát triển phiên bản Mi 10 có mặt lưng trong suốt

Nhắc lại một chút về Xiaomi Mi 10, điện thoại này được trang bị màn hình AMOLED cong 6.67 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 865, đi kèm dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong UFS 3.0.

Ngoài ra, mẫu flagship mới ra mắt của Xiaomi còn đi kèm với thiết lập bốn camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 108MP, ống kính góc siêu rộng 13MP, cảm biến độ sâu 2MP và ống kính macro 2MP. Ở mặt trước, nó có cảm biến camera 20MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

Cuối cùng, Xiaomi Mi 10 sẽ chạy Android, có pin 4,780 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 30W và sạc nhanh không dây 30W cũng như sạc ngược không dây 10W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét